Bắt tên trộm “cố thủ” giữa sông Tô Lịch

16:21 | 24/07/2015

1,869 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an phường Yên Hòa vì trộm cắp xe đạp, đối tượng bỏ chạy và nhảy xuống sông Tô Lịch.

Đột nhập nhà dân lấy trộm 53 chỉ vàng

Đột nhập nhà dân lấy trộm 53 chỉ vàng

Nhân lúc gia đình chị Nở đi vắng, Quyết đã lẻn vào nhà, lục lọi tìm khóa và mã két lấy đi 53 chỉ vàng và 1,2 triệu đồng tiền mặt.

Khoảng 12h40 ngày 24/7, người dân hai bên bờ sông Tô Lịch (thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông nhảy xuống và bơi giữa dòng nước đen ngòm. Người đàn ông này khoảng 50 tuổi, đầu cắt tóc cắt ngắn, mặc áo kẻ caro, quần cộc.

Bắt tên trộm “cố thủ” giữa sông Tô Lịch
Lực lượng chức năng đang bơi đuổi theo đối tượng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, người đàn ông này bị một số người truy đuổi trên đường Nguyễn Khang. Khi bỏ chạy tới cầu 361 thì nhảy xuống sông Tô Lịch. Sau khi nhảy xuống, người đàn ông này tiếp tục bơi dọc dòng nước đen xuống cầu Trung Hòa. Trên bờ, một số người hô hoán, yêu cầu người đàn ông kia lên bờ. Tuy nhiên, người này vẫn "cố thủ" dưới dòng nước.

Bắt tên trộm “cố thủ” giữa sông Tô Lịch
Lực lượng chức năng phải dùng thuyền và vật dụng để đưa đối tượng lên bờ.

Sau khoảng 30 phút, lực lượng chức năng đã huy động một chiếc thuyền xuống yêu cầu người đàn ông này lên bờ. Lúc này, đối tượng mới chịu bơi vào bờ về phía đường Nguyễn Khang. Ngay lập tức, người đàn ông này bị người dân, cùng lực lượng chức năng áp tải về Công an phường Yên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này đang thực hiện hành vi trộm cắp xe đạp thì bị người dân phát hiện, bắt giữ giao cho công an. Sau khi bị đưa về công an phường làm việc, đối tượng lợi dụng sơ hở bỏ trốn. Chạy trốn bất thành, người này đã liều lĩnh nhảy xuống sông hòng thoát thân.

Bắt tên trộm “cố thủ” giữa sông Tô Lịch
Đối tượng bị lực lượng công an và người dân khống chế đưa về trụ sở Công an phường Yên Hòa.

Thiên Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc