Bắt nhóm trộm xe máy, phi tang biển số

19:00 | 05/05/2015

558 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vừa triệt phá đường dây trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Ba đối tượng liên quan bị tạm giữ để điều tra là Nguyễn Xuân Trường (38 tuổi), Nguyễn Đức Thái (29 tuổi) và Trần Khắc Hùng (30 tuổi, đều ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm).

Khoảng 21h ngày 3/5, anh Vương Huy Mạnh (34 tuổi, ở xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, Hà Nội) cùng vợ đi xe máy Dream mang biển kiểm soát 35F1-1579 chở hàng hóa đến nhà em trai ở tổ 17, phường Phú Diễn. Khoảng 5 phút sau quay ra, anh Mạnh tá hỏa phát hiện chiếc xe của mình biến mất. Ngay sau đó, anh Mạnh đến trình báo sự việc với công an phường sở tại.

Các đối tượng Hùng, Thái và Trường (từ trái qua phải).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 4/5, cảnh sát đã bắt quả tang hai đối tượng Hùng và Thái đang mang xe máy của anh Mạnh đi sửa chữa. Từ lời khai của hai đối tượng, Trường cũng bị bắt ngay sau đó.

Tại Cơ quan Công an Trường khai đã trộm cắp chiếc xe của anh Mạnh rồi đem đi gửi ở một bãi xe trên đường Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm). Trên đường đi, Trường đã tháo biển số đem vứt. Gửi xe máy xong hắn đi xe ôm về nhà bố đẻ để ngủ. Sau đó, Trường gọi điện cho Thái ngỏ ý muốn bán chiếc xe trên và nhờ tìm người mua.

Thái gọi điện hỏi và được Hùng đồng ý. Sau đó, Thái dẫn Hùng đến gặp Trường ở một quán game gần đường tàu Phú Diễn để mua xe. Hùng đã mua chiếc xe trên với giá 2 triệu đồng. Sau khi giao dịch, Hùng và Thái mang xe đi sửa thì bị công an bắt giữ.

Thiên Minh (Năng lượng Mới)