Bất ngờ trở thành triệu phú thứ 4 sau khi giải khát với Number 1

16:24 | 21/06/2022

514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Anh P.T.K, 36 tuổi, người dân tộc Dao di cư từ Cao Bằng vào Đắk Nông đã trở thành triệu phú thứ 4 của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay nhờ uống Trà Xanh Không Độ của Number 1 - Tân Hiệp Phát.

Trúng thưởng nhờ không có phương tiện giải trí

Sáng 17/6 vừa qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức livestream quay số chọn 3 mã dự thưởng của 3 khách hàng may mắn tiếp theo khi nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 18/5 đến hết ngày 16/6.

Trước sự háo hức của gần 5.000 người theo dõi livestream, giải triệu phú thứ 4 của chương trình được xác định là anh P.T.K, mã dự thưởng TGLQWYQ6. Anh K là người dân tộc Dao hiện đang sống tại xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong, Đắk Nông.

Bất ngờ trở thành triệu phú thứ 4 sau khi giải khát với Number 1
Chủ nhân của mã số may mắn trúng 100 triệu lần thứ 4 được xác định là anh P.T.K

Anh P.T.K cho biết, gia đình anh thường xuyên sử dụng nước uống đóng chai, nhất là Trà Xanh Không Độ mỗi khi đi làm rẫy để giải tỏa mệt mỏi dưới thời tiết nắng nóng.

“Nhà mình uống Trà Xanh Không Độ hàng ngày nên mình đã nhắn 38 mã dự thưởng về chương trình “Xé ngay trúng liền”. Cuộc sống ở vùng rừng núi vốn buồn bã, không có nhiều phương tiện giải trí nên cứ uống chai Trà xanh xong là mình nhắn mã dự thưởng về chương trình làm niềm vui trong 2 tháng qua. 38 mã dự thưởng mà mình mới chỉ trúng 1 lần thẻ cào điện thoại 20.000 đồng”, anh P.T.K cười nói.

Được biết, anh Kiều di cư từ Cao Bằng vào Đắk Nông từ 18 năm trước. Gia đình anh có 5 người con, lớn nhất học lớp 10, nhỏ nhất chuẩn bị vào lớp 1. Cuộc sống hàng ngày của gia đình 7 dựa vào hơn 1ha rẫy cà phê. Rẫy ít, anh và vợ phải đi phát cỏ thuê cho các hộ khác trong khu vực, thu nhập bấp bênh theo ngày.

Nhận tin báo trúng thưởng khi đang làm rẫy

Anh P.T.K cho biết, sáng cuối tuần rồi, anh và vợ đi phát cỏ rẫy về mệt quá nên không để ý điện thoại. Tới đầu giờ chiều vào tới trong rẫy mới kiểm tra điện thoại thấy tin nhắn, một lúc sau có người từ Ban tổ chức gọi điện thông báo anh đã trúng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” mà anh không tin.

Bất ngờ trở thành triệu phú thứ 4 sau khi giải khát với Number 1
Anh P.T.K trước căn nhà gỗ của gia đình.

“Mình là người đồng bào, lại sống ở vùng sâu vùng xa trong rẫy nên sợ bị lừa lắm, không biết có trúng thật hay không mà bị lừa thì chết”, anh K tâm sự: “Cả năm vợ chồng mình làm rẫy chỉ lời được chừng vài ba chục triệu, giờ tự dưng có người báo mình trúng cả trăm triệu nên rất sợ bị lừa”.

Để chắc ăn, anh P.T.K đã chủ động gọi điện lên tổng đài chương trình “Xé ngay trúng liền” và trao đổi nhiều lần với đại diện chương trình qua điện thoại, lúc đó vợ chồng anh K mới tin là mình đã trúng 100 triệu đồng là sự thật.

“Từ nghi ngờ sợ bị lừa đến lúc tin rằng mình đã trúng thật mình rất bồn chồn. Quả thật nhà mình chưa bao giờ có số tiền mặt lớn đến như thế trong đời. Hàng ngày thức ăn cho gia đình hay phân bón, thuốc trừ sâu cho rẫy cà phê mình đều phải mua chịu của cửa hàng tới mùa bán cà phê xong mới có tiền trả. Giờ thì mình may mắn có được số tiền rất lớn này. Mình cám ơn chương trình, cám ơn Trà Xanh Không Độ nhiều lắm”, anh P.T.K tươi cười cho biết.

Anh K cho biết, với số tiền 100 triệu trúng được từ Number 1, anh sẽ dành ra 20 triệu để mua ống tưới sầu riêng trồng xen canh với cà phê trong rẫy. bỏ thêm 1 khoản chi phí để mua 1 chiếc xe máy cho 2 vợ chồng đi làm thuê hàng ngày. Số tiền còn lại anh sẽ dành để sửa chữa nhà cửa, trả nợ và nuôi con cái ăn học.

Bất ngờ trở thành triệu phú thứ 4 sau khi giải khát với Number 1
Chương trình “Xé ngay trúng liền” đang mang đến cơ hội vừa giải khát vừa trúng thưởng cho hàng ngàn khách hàng.

Khởi động từ ngày 18/4, chương trình “Xé ngay trúng liền” đang tạo cơn sốt khắp mọi miền đất nước và ngày càng hấp dẫn. Vẫn còn còn hơn 150.000 giải thưởng tiền mặt, trong đó có 5 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng đang chờ người chơi trúng thưởng.

Hãy giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cơ hội dễ dàng trở thành triệu phú, tỷ phú ngay trong hè này. Buổi quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú trúng 100 triệu đồng tiếp theo sẽ diễn ra vào sáng ngày 18/7 tới đây.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV