Bắt kẻ phóng hỏa sống 2 mẹ con

16:18 | 18/09/2016

280 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng khóa trái phòng để phóng hỏa đốt 2 mẹ con rồi chạy ra bên ngoài tiếp tục rưới xăng đốt để nạn nhân không thể chạy thoát. 
bat doi tuong phong hoa dot 2 me con
Hiện trường vụ việc.

Ngày 18/9, Công an quận 6 (TP HCM) đã tạm giữ Trần Văn Đức (SN 1968, tạm trú phường 6, quận 6) để xử lý về hành vi “Giết người”.

Điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 28/8, người dân phát hiện đám cháy tại căn nhà chuyên kinh doanh vàng mã trên đường Hồng Bàng (phường 6, quận 6). Mọi người hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

Lúc này, chị Huỳnh Thị Thu Thủy (SN 1981) và đứa con trai 4 tháng tuổi đang ở trong căn nhà không thể chạy thoát ra ngoài.

Nhận tin, Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 đã huy động lực lượng chữa có mặt tại hiện trường để triển khai dập lửa và đưa 2 mẹ con chị Thủy ra bên ngoài.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định đây là vụ phóng hỏa và mùi xăng vẫn còn nồng nặc trong nhà.

Qua rà soát các đối tượng nghi vấn, Đức là đối tượng tình nghi có liên quan trực tiếp đến vụ việc. Cơ quan chức năng truy tiến hành truy bắt và Đức đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Đức khai do xảy ra mâu thuẫn với chị Thủy nên bỏ đi. Ngày 28/8, Đức và chị Thủy tiếp tục cãi nhau.

Sau đó, Đức đã khóa trái cửa phòng để đốt 2 mẹ con. Đức tiếp tục chạy xuống dưới nhà và rưới xăng đốt bên ngoài để chị Thủy không có đường thoát.

Đức kịp lấy đi 18 lượng vàng, 10 triệu đồng và xe tay ga để bỏ trốn.

bat doi tuong phong hoa dot 2 me con

Thiêu sống gia đình người yêu vì bị... chia tay?

Cô gái vừa chia tay với người yêu thì nhận được tin nhắn đe dọa cả gia đình sẽ bị thiêu sống.

bat doi tuong phong hoa dot 2 me con

Nghi án phóng hỏa đốt 13 tàu du lịch trên sông Tiền

Chủ tàu du lịch trên sông Tiền nghi ngờ đối thủ cạnh tranh không lành mạnh nên phóng hỏa đốt phương tiện.

bat doi tuong phong hoa dot 2 me con

Tử hình kẻ 'giận vợ đốt nhà, sát hại công an xã'

Ngày 7/6, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Hà Văn Toàn (21 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) mức án tử hình về hành vi giết người.

Tân Châu