Bắt giữ cặp đôi buôn ma túy từ Campuchia về TP HCM tiêu thụ

13:38 | 02/01/2020

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/1, Công an quận 8, TP HCM đã bàn giao hai đối tượng T.A.H. (42 tuổi) và L.Q.H. (38 tuổi, cùng ngụ quận 8) cho Công an TP HCM để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.
bat giu cap doi buon ma tuy tu campuchia ve tp hcm tieu thuTruy tìm nghi phạm bỏ lại 250 kg ma túy đá
bat giu cap doi buon ma tuy tu campuchia ve tp hcm tieu thuĐang cai nghiện vẫn mang ma túy đi bán
bat giu cap doi buon ma tuy tu campuchia ve tp hcm tieu thuBắt giữ nam sinh viên cùng 10.000 viên ma túy tổng hợp
bat giu cap doi buon ma tuy tu campuchia ve tp hcm tieu thu
Tang vật ma túy khủng được cơ quan công an thu giữ

Theo hồ sơ phía công an, T.A.H. là người từng có nhiều tiền án, tiền sự. Sau khi ra tù, H. cặp với người đàn ông ít tuổi hơn mình là L.B.H. Cặp đôi này sống với nhau như vợ chồng tại căn nhà trên đường Tùng Thiện Vương, phường 11, quận 8. Thời gian gần đây, trong quá trình trinh sát địa bàn, Công an quận 8 phát hiện cả hai đối tượng có biểu hiện cung cấp ma túy cho người nghiện nên lập chuyên án theo dõi.

Đến ngày 30/12/2019, khi hai nghi phạm chở nhau đi giao ma túy thì bị trinh sát ma túy tập kích bắt giữ. Kiểm tra trên người và khám xét nơi ở của hai đối tượng, công an thu giữ tổng cộng 3,4kg ma túy đá, 400 viên ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật có liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy.

Qua đấu tranh, T.A.H. khai nhận mua ma túy từ Campuchia về bán lại cho con nghiện kiếm lời. Để qua mặt công an, đường dây ma túy của H. tổ chức rất kín kẽ và “nữ quái” này chỉ tin tưởng giao người tình đi giao hàng cho con nghiện.

Hiện cơ quan công an đã bàn giao hai đối tượng cùng toàn bộ tang vật cho Công an TP HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc