Bắt đối tượng bẻ 6 gương chiếu hậu của xe ô tô trong vài phút

11:03 | 08/01/2020

476 lượt xem
|
Đang đi bộ tìm quán game để chơi, Đạt phát hiện có nhiều xe ô tô của người dân để trên đường không có người trông coi nên đã bẻ liên tiếp 6 chiếc gương xe rồi mang đi cất giấu để tiêu thụ.

Sáng 8/1, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Đào Đức Đạt (SN 1997, ngụ xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h ngày 6/1, Đạt đi bộ tìm tiệm internet chơi game. Khi đi đến ngã ba đường Nguyễn Thái Học và Văn Cao (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột), Đạt thấy tại khu vực này có nhiều xe ô tô của người dân để ngoài đường nhưng không có người trông coi.

bat doi tuong be 6 guong chieu hau cua xe o to trong vai phut
Đối tượng Đạt tại cơ quan công an

Lúc này, Đạt nảy sinh ý định trộm gương xe ô tô bán lấy tiền tiêu xài nên đã nhanh tay bẻ lấy trộm tổng cộng 6 gương chiến hậu của các xe ô tô nhãn hiệu Chevrolet, Huyndai và Mitsubishi chỉ trong vòng vài phút.

Toàn bộ số gương chiếu hậu trộm cắp được, Đạt đem cất giấu tại bãi đất trống chờ mang đi tiêu thụ. Sau đó, Đạt đi đến quán internet để chơi game và ngay sáng hôm sau đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo kết luận của Hội đồng định giá tài sản, 6 gương chiếu hậu của xe ô tô bị bẻ trộm có tổng trị giá gần 42 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc