Bắt cướp được thưởng đến 5 triệu đồng

11:44 | 18/05/2016

652 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch UBND quận 12 (TP HCM) cho hay, người dân tham gia phòng chống tội phạm trên địa bàn sẽ được thưởng từ 1 – 5 triệu đồng.
bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong
Anh Nguyễn Việt Sin (phải) trong một lần tham gia bắt cướp trên địa bàn TP HCM.

Ngày 18/5, Chủ tịch UBND quận 12 (TP HCM) Lê Trương Hải Hiếu xác nhận, người dân tham gia phòng chống tội phạm trên địa bàn sẽ được thưởng từ 1 – 5 triệu đồng. Mỗi tin báo có giá trị, hoặc trực tiếp tham gia bắt cướp cũng sẽ được thưởng tiền. Thông tin trên được đưa ra để khuyến khích các tập thể, cá nhân tham gia phòng chống các loại tội phạm, gìn giữ an ninh trật tự trong chương trình “Vì quận 12 bình yên”.

Kinh phí của chương trình dựa trên nguồn tiền tự nguyện đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp và mạnh thường quân. Số tiền được sử dụng công khai, minh bạch và không vì mục đích lợi nhuận.

Các nguồn tin tội phạm liên quan đến hoạt động in ấn, tán phát tài liệu, truyền đơn phản động, xâm phạm đến an ninh quốc gia được thưởng từ 2 - 5 triệu đồng.

Người dân cung cấp thông tin, hỗ trợ cơ quan chức năng khám phá các vụ cướp, trộm cắp, băng nhóm tội phạm liên quan đến hoạt động tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, bảo kê, đòi nợ thuê có tính chất xã hội đen, tội phạm truy nã hoặc trực tiếp bắt quả tang các tội phạm cướp, cướp giật tài sản được thưởng từ 1 – 5 triệu đồng.

Người cung cấp các nguồn tin có giá trị, hỗ trợ công an khám phá các vụ án tổ chức hoạt động chứa mại và môi giới mại dâm, mua bán người, đánh bạc, mua bán trái phép chất ma túy được thưởng 2 - 5 triệu đồng

Người nào cung cấp các nguồn tin để hỗ trợ cơ quan chức năng phá các vụ án kinh tế, các hoạt động sản xuất chế biến thực phẩm bẩn gây ô nhiễm môi trường được thưởng 2 – 3 triệu đồng.

Tin tố giác tội phạm trên địa bàn, người dân báo về Công an quận 12 theo số điện thoại: (08)38916754.

bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong

Bí thư Đinh La Thăng nhắc lại đề xuất tái lập SBC

(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đúc kết vấn đề về tình hình tấn công trấn áp trội phạm trên địa bàn quận 3: “Không thể dân chủ cho một người mà làm mất tự do cho nhiều người”. 

bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong

[VIDEO] Bắt cướp gay cấn như phim hành động ở TP HCM

Hai thanh niên giao cơm đã hỗ trợ chiến sĩ công an truy đuổi hai tên cướp khi phát hiện chúng giật đồ của người nước ngoài ở Quận 1, TP.HCM.

bat cuop duoc thuong den 5 trieu dong

Hiệp sĩ Sài Gòn phục kích 'quý bà' lừa đảo

Nhiều người dân tin yêu các “hiệp sĩ đường phố” Sài Gòn, muốn trợ giúp tiền bạc, tiếp sức cho họ hành hiệp nhưng nhóm đã từ chối.

Tân Châu