Bamboo Airways tung hàng trăm nghìn vé bay dịp Tết Nhâm Dần 2022 với loạt ưu đãi “kép” hấp dẫn

21:00 | 23/12/2021

63 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Bamboo Airways sẽ cung ứng hàng trăm nghìn ghế trên toàn mạng bay nội địa, với nhiều lựa chọn đa dạng về giá, giờ bay và đặc biệt là các điều kiện đi kèm linh hoạt.
Bamboo Airways tung ưu đãi “giá công phá” mừng dịp lễ hội lớn nhất nămBamboo Airways tung ưu đãi “giá công phá” mừng dịp lễ hội lớn nhất năm
Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% khi đặt vé bay qua ứng dụng di động Bamboo AirwaysCơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% khi đặt vé bay qua ứng dụng di động Bamboo Airways

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp cao điểm lễ, Tết của hành khách, Bamboo Airways đã mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 trên toàn mạng bay nội địa.

Cụ thể, từ 17/01/2022 đến 11/02/2022 (tức 15 tháng Chạp đến 11 tháng Giêng), Bamboo Airways sẽ cung ứng hàng trăm nghìn ghế trên tất cả các đường bay trong nước, đồng thời tiếp tục tăng số lượng theo điều kiện cho phép.

Bamboo Airways tung hàng trăm nghìn vé bay dịp Tết Nhâm Dần 2022 với loạt ưu đãi “kép” hấp dẫn
Bamboo Airways tung hàng trăm nghìn vé bay dịp Tết Nhâm Dần 2022/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Các đường bay có nhu cầu đi lại lớn được Hãng tập trung tăng tải bao gồm các đường bay từ Hà Nội đến TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Vinh, Cần Thơ, Đà Lạt... và bay từ TP.HCM đến Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Quy Nhơn... Trong thời gian tiếp theo, Hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở thêm đường bay và tăng thêm chuyến bay để phục vụ hành khách trong dịp cao điểm Tết 2022.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, Bamboo Airways tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt, ưu đãi, điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch....

Ngoài ra, để giúp hành khách chủ động lập kế hoạch, dễ dàng điều chỉnh lịch bay khi có nhu cầu, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi “kép” cho hành khách trong mùa di chuyển cao điểm.

Cụ thể, khi đặt vé bay Bamboo Airways thành công từ nay đến hết 10/01/2021, hành khách sẽ được đổi tên miễn phí, áp dụng cho vé có thời gian bay từ 17/01-16/02/2022. Thêm nữa, trong khoảng thời gian này, hãng triển khai chương trình giảm 25% giá vé bay cho khách đặt từ 2 người, áp dụng cho tât cả các hạng vé trừ các hạng vé từ Economy Flex trở lên. Tất cả các ưu đãi trên áp dụng cho toàn bộ đường bay Hãng đang khai thác.

Bamboo Airways tung hàng trăm nghìn vé bay dịp Tết Nhâm Dần 2022 với loạt ưu đãi “kép” hấp dẫn
Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi “kép” cho hành khách trong mùa di chuyển cao điểm/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website (www.bambooairways.com), ứng dụng di động của Bamboo Airways (trên cả hệ điều hành IOS và Android), hệ thống đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...

Tăng tải ngay từ cuối năm 2021

Ngay từ đầu tháng 12/2021, Bamboo Airways đã thông báo tăng tần suất nhiều đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

Cụ thể, Bamboo Airways tăng tần suất khai thác đường bay TP Hà Nội – TP Hồ Chí Minh lên 4 chuyến khứ hồi/ngày, tiến tới khai thác 5 chuyến khứ hồi/ngày trong tháng 12/2021. Các đường bay kết nối Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với Đà Nẵng cũng được tăng lên 3 chuyến khứ hồi/ngày.

Bamboo Airways tung hàng trăm nghìn vé bay dịp Tết Nhâm Dần 2022 với loạt ưu đãi “kép” hấp dẫn
Bamboo Airways tiếp tục áp dụng chặt chẽ biện pháp bảo vệ sức khỏe hành khách trước, trong và sau hành trình bay/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cùng với đó, các đường bay kết nối các thành phố du lịch nổi tiếng như như Hà Nội/TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Hà Nội – Cam Ranh… và các đường bay từ TP Hồ Chí Minh tới các địa phương như Vinh/Thanh Hóa… cũng được Bamboo Airways tăng tần suất khai thác tối đa để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Bamboo Airways hiện vận hành mạng bay nội địa rộng rãi với nhiều đường bay ngách mà hiện chưa có hãng nào khác khai thác như TP Hồ Chí Minh – Điện Biên, Hà Nội – Rạch Giá hay các đường bay thẳng đến Côn Đảo. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển bằng đường hàng không, rút ngắn thời gian.

Tất cả các đường bay nội địa của Hãng đều được khai thác bằng các dòng máy bay hiện đại như máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, dòng tàu bay thân hẹp A321neo, A320neo, máy bay phản lực Embraer 190/195 … với các dịch vụ trọn gói, đầy đủ theo định hướng chất lượng 5 sao (bao gồm suất ăn chất lượng, hành lý xách tay từ 7 - 14kg và hành lý ký gửi miễn cước từ 20 – 30kg tùy theo hạng vé).

Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục cũng như đảm bảo giãn cách và an toàn, Bamboo Airways khuyến khích hành khách xuất phát từ các sân bay Nội Bài (HAN), Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD) và Nha Trang (CXR) làm thủ tục check-in trực tuyến trên website hay sử dụng kiosk check-in.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các chuyến bay trong thời gian này tiếp tục được Bamboo Airways áp dụng chặt chẽ biện pháp bảo vệ sức khỏe hành khách. Hãng bay khuyến khích hành khách chủ động cập nhật các quy định về phòng chống dịch của nhà chức trách được đăng tải trên website của hãng và phương tiện thông tin đại chúng để đáp ứng đầy đủ điều kiện vận chuyển.

Bộ quy trình phòng chống Covid-19 đã được xếp hạng 7/7 sao - mức cao nhất thế giới vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục được Bamboo Airways triển khai và thắt chặt. Toàn bộ nhân viên của hãng đã được tiêm vaccine đầy đủ cũng như xét nghiệm thường xuyên, tạo vành đai bảo vệ cho hoạt động thông suốt.

Để tra cứu thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways, hành khách vui lòng truy cập website https://bambooairways.com hoặc liên hệ:

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV