Bác sỹ Tường kêu án nặng, vợ xin lại nửa chiếc ô tô

17:21 | 10/09/2015

12,520 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày mai, (11/9), phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ diễn ra tại Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao(số 262 Đội Cấn – Hà Nội).
tin nhap 20150910165429
2 bị cáo trong vụ án.

Theo Luật sư của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Thanh Huyền thì phiên xử sẽ chỉ có các bị cáo, đại diện gia đình nạn nhân và bị cáo - không có luật sư tham gia.

Mẹ nạn nhân Huyền là bà Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: “Tôi chỉ muốn sống bình yên nốt quãng thời gian còn lại của tuổi già này và mức án tòa tuyên với Nguyễn Mạnh Tường cũng là hợp lý rồi.”

Tuy nhiên, gia đình Nguyễn Mạnh Tường đã kháng cáo toàn bộ bản án sau 12 ngày khi bản án sơ thẩm được tuyên. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn sống trong lo lắng, buồn và chờ đợi phiên xử phúc thẩm này.

Bà Hiền còn cho hay, trước khi phiên xử phúc thẩm này diễn ra một thời gian, người thân của Tường có liên hệ với anh Huy, chồng chị Huyền đề nghị làm đơn xin giảm án cho bị cáo.

"Tuy nhiên, cháu Huy đã không đồng ý và gia đình tôi cũng không đồng ý việc đó" - bà Hiền nói.

Trong đơn kháng cáo, bị cáo Tường cho rằng, toà xử chưa thỏa đáng, khiến tội chồng thêm tội, cáo trạng có nhiều điểm chưa đúng và mức án là quá nặng.

Cùng với đó, vợ Tường cũng làm đơn kháng cáo xin lại nửa chiếc xe ôtô mà toà sơ thẩm tuyên tịch thu để có kinh phí bồi thường cho gia đình bị hại.

vo chong nguyen manh tuong khang cao Vợ chồng Nguyễn Mạnh Tường kháng cáo
gia dinh chi huyen se khang cao Gia đình chị Huyền sẽ kháng cáo
nguyen manh tuong linh 19 nam tu Nguyễn Mạnh Tường lĩnh 19 năm tù

Tiểu Bảo

Năng lượng Mới