Aqua City: Kiến tạo lối sống nghỉ dưỡng tại gia

13:00 | 01/12/2021

76 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Được xem là một trong những khu đô thị sinh thái được ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay, Aqua City mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống thư thái hiếm có cho bất kỳ ai khi đặt chân đến đây.

Không gian sống kết nối con người và thiên nhiên

Được bao quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai và các nhánh sông len lỏi, địa thế đặc biệt của Aqua City khiến cư dân tương lai thích thú bởi một màu xanh tươi mát bao trùm khắp khu đô thị.

Diễn viên Bình Minh cùng bà xã doanh nhân Anh Thơ đã có dịp tham quan dự án và trải nghiệm du thuyền tại Aqua City cho biết: “Cảm giác tuyệt vời như đang ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng”. Đó cũng là lý do cặp đôi "rót" tiền đầu tư một biệt thự thoáng đãng, nhiều cây xanh và gần gũi thiên nhiên, sông nước tại đây.

Aqua City: Kiến tạo lối sống nghỉ dưỡng tại gia
Bình Minh - Anh Thơ ấn tượng với không gian sống đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên của Aqua City.

Còn kiến trúc sư Thanh Truyền chia sẻ: “Tôi đi rất nhiều nơi, nhiều dự án ở Việt Nam nhưng khi đến Aqua City, tôi thực sự thích thú bởi vị thế đắc địa của dự án, cùng với diện tích mặt nước và cây xanh vô cùng lớn. Yếu tố sông nước mang lại cho con người cảm giác thư thái, sảng khoái và được phục hồi năng lượng. Ở đây ngày nào cũng cho người ta cảm giác như đi nghỉ dưỡng”.

Với ý tưởng xuyên suốt về một không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, triết lý vị nhân sinh được Aqua City đưa vào thiết kế cảnh quan với 70% diện tích được dành cho các mảng xanh đan xen hạ tầng nội khu và tiện ích cộng đồng. Đây là điều vô cùng quan trọng trong bối cảnh đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, nhằm giúp cư dân có thể sống gần thiên nhiên, nuôi dưỡng cảm xúc cũng như nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Aqua City: Kiến tạo lối sống nghỉ dưỡng tại gia
Ước tính mật độ cây xanh tại Aqua City trung bình khoảng 15m2/người.

Bên cạnh đó, Aqua City còn được đánh giá cao bởi dòng sản phẩm đa đạng và phong cách kiến trúc độc đáo. Từ phong cách bán cổ điển đến hiện đại, Địa Trung Hải và Châu Âu ứng với từng dòng sản phẩm gồm nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Cư dân tương lai có thể dễ dàng chọn cho mình một phong cách kiến trúc phù hợp với sở thích cá nhân. Mỗi chi tiết đều được các kiến trúc sư chăm chút, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và cây xanh để không gian sống vừa cá tính vừa thi vị.

Aqua City: Kiến tạo lối sống nghỉ dưỡng tại gia
Mỗi ngôi nhà tại Aqua City đều đề cao tính gắn kết với thiên nhiên và giữa các thành viên trong gia đình.

Dưới góc nhìn của một kiến trúc sư, khách hàng Lê Đình Cường (TP.HCM) cho biết: “Xu thế hiện nay về thiết kế thường tối ưu những yếu tố sẵn có của thiên nhiên. Bước vào các ngôi nhà tại Aqua City, từ vị trí phòng ngủ master, phòng ăn, phòng đọc sách, phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng”.

Tiện ích đẳng cấp kiến tạo lối sống “nghỉ dưỡng tại gia”

Không chỉ là một không gian sống lý tưởng giữa thiên nhiên, Aqua City còn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp như một khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất với hệ cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ, mảng xanh đa tầng, từ công viên nội khu đến những con đường ven sông xanh mát đầy chất thơ hay chuỗi clubhouse hồ bơi hiện đại đa phong cách. Nơi đây cư dân có thể thư giãn, thả mình lắng nghe nhịp thở của thiên nhiên, cùng người thân, gia đình vận động với các trò chơi hấp dẫn ngoài trời, các môn thể thao nước thú vị.

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích tạo điểm đến hiện đại và năng động với trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, tổ hợp quảng trường – bến du thuyền đẳng cấp Aqua Marina hàng đầu khu vực cùng cụm tiện ích an cư như trường học, bệnh viện cũng chỉ cách vài bước chân.

Aqua City: Kiến tạo lối sống nghỉ dưỡng tại gia
Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina kiến tạo bản sắc riêng cho Aqua City.

Quan tâm tìm hiểu dự án từ những ngày giãn cách xã hội và háo hức trải nghiệm một ngày làm cư dân Aqua City, vợ chồng hoàng tử xiếc Quốc Cơ – Hồng Phượng cảm thấy sống ở Aqua City là một lựa chọn tuyệt vời. Vợ chồng sao đánh giá cao hệ sinh thái tiện ích dịch vụ tại đây vì có trường học kế bên nhà, đầy đủ các tiện ích mua sắm hay thể thao. Tại đây, cả gia đình có thể cùng tập thể dục, vận động ở công viên ven sông, quảng trường rộng lớn hay trung tâm thể thao. Bố mẹ cũng yên tâm vì được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế ở nội khu.

Aqua City: Kiến tạo lối sống nghỉ dưỡng tại gia
Quốc Cơ – Hồng Phượng dạo chơi tại quảng trường Aqua Marina khi đến Aqua City, cặp đôi đánh giá cao hệ tiện ích hoàn chỉnh từ y tế, giáo dục đến vui chơi giải trí của dự án.

"Chúng tôi cũng thích chuỗi cửa hàng F&B bao quanh, sau những ngày đi quay vất vả, cả nhà có thể cùng thưởng thức những món ngon giữa không gian xanh mát mà không phải đi đâu xa. Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền đậm chất châu Âu Aqua Marina là một trong những điểm ấn tượng nhất tại đây...", Hồng Phượng nói.

Nhìn từ tiến độ đầu tư và phát triển dự án tính đến thời điểm hiện tại, các khách hàng tham quan trải nghiệm Aqua City càng vững tin nơi đây sẽ trở thành một đô thị đáng sống và là điểm đến mới phía Đông TP HCM khi dự án đi vào vận hành năm 2023.

Tháng 12 này, khi đầu tư sản phẩm BĐS tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn: đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 110 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng… Đặc biệt, trong 03 ngày từ 3/12 - 5/12, Khách hàng được nhận thêm ưu đãi nhân 3 với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng khi tham gia hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery đến Aqua City và chương trình Networking đặc biệt (*).

*Ưu đãi có điều kiện được áp dụng theo chương trình chi tiết

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps