Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

11:31 | 31/10/2021

101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/10, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức thành công sự kiện “Kỷ niệm 26 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới - Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”.

Điều này cho thấy, KienlongBank đang tích cực theo đuổi, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

Nghi thức chuyển giao, ra mắt nhận diện thương hiệu mới của KienlongBank.

Hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện

Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số của ngành Ngân hàng, nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, sự kiện “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số” của KienlongBank được xem như mốc son đánh dấu chặng khởi động cho lộ trình hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại, thân thiện trong 5 năm tới.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

Sự kiện “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số” đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của KienlongBank.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long cho biết, chính thức bước sang một tuổi mới, KienlongBank định hướng phát triển dựa trên sức mạnh của nền tảng công nghệ hiện đại, tiến tới dẫn dắt và chuyển đổi số toàn diện, góp phần thay đổi nhận thức xã hội về dịch vụ tài chính ngân hàng, gia tăng giá trị cho khách hàng.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long – Bà Trần Thị Thu Hằng trình bày định hướng phát triển KienlongBank trong 5 năm tiếp theo.

Đến với “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, bên cạnh khách mời là đối tác chiến lược, khách hàng, sự kiện trọng thể này càng trở nên ý nghĩa khi có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành Trung ương như: Văn phòng Chính phủ, Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam...

Tham dự chương trình, ông Nguyễn Đức Kiên - Tổ trưởng Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên KienlongBank đã đạt được trong suốt 26 năm qua.

Đánh giá về đóng góp của KienlongBank, ông Kiên nhấn mạnh: “Trong hơn 827.000 doanh nghiệp đang hoạt động thì nhóm ngân hàng TMCP, trong đó có KienlongBank vẫn đang tăng trưởng khá, đảm bảo kết hợp hài hòa lợi nhuận, lợi ích của người góp vốn, ngân hàng, khách hàng, cũng như thực hiện nghĩa vụ của đất nước”.

Theo ông Kiên, lựa chọn hướng tới phát triển ngân hàng số hiện đại của KienlongBank là con đường phát triển đúng đắn, phù hợp với xu thế toàn cầu, triển vọng tạo ra sự bứt phá trong hoạt động kinh doanh.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

Ông Nguyễn Đức Kiên (ở giữa) - Tổ trưởng Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính tặng hoa chúc mừng cho lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Để phát triển công nghệ, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho người dùng, ngay trong khuôn khổ sự kiện, KienlongBank đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn, uy tín trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Trong đó, hợp tác song phương được ký kết giữa KienlongBank với Sunshine Group, KSSecurities, UniCloud và ODE Group; biên bản ghi nhớ 3 bên (MoU) được KienlongBank ký kết với CTCP Tập đoàn KSFinance và đối tác Singapore là Công ty quản lý Quỹ đầu tư tài chính Truth Assets Management.

Nền tảng công nghệ đỉnh cao, KienlongBank tiến vào kỷ nguyên số

Tại sự kiện, KienlongBank lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng loạt công nghệ hiện đại. Ngay khi bước vào cổng chào của sự kiện, khách mời được trải nghiệm check in qua Face ID. Khu vực này được mô phỏng cửa ra vào của một phòng giao dịch “All in one” chuẩn 5 sao trên thực tế của KienlongBank, với không gian như các phòng chờ cao cấp, ứng dụng hàng loạt công nghệ khoa học hiện đại.

Chào đón khách hàng ở khu vực trải nghiệm là Robot Pepper thông minh. Pepper có thể tự động trò chuyện với các khách hàng tiềm năng, nhận dạng khách truy cập bằng cách sử dụng nhận diện khuôn mặt, gửi thông báo cho những người tổ chức cuộc họp và sắp xếp đồ uống... Sản phẩm được hợp tác phát triển bởi KienlongBank và UniCloud Group.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank
Robot Pepper thông minh đón tiếp, nhận diện, trò chuyện, tư vấn và hỗ trợ khách mời.

Tiến sâu vào khu vực trải nghiệm, khách hàng sẽ được thao tác với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM (Smart Teller Machine) sử dụng phần mềm tự xây dựng 100%, được nghiên cứu, phát triển bởi KienlongBank và các đối tác hàng đầu về công nghệ là Tập đoàn UniCloud và Sunshine Tech. Sản phẩm tích hợp phần mềm điều khiển máy tự phát triển (UniCAT), thay thế chức năng của quầy giao dịch truyền thống dành cho các nghiệp vụ ngân hàng như: Mở tài khoản, cấp thẻ ngân hàng, ký hợp đồng, tư vấn, thanh toán, nộp lệ phí dịch vụ hành chính công…

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

Khách mời tham dự sự kiện ấn tượng với máy giao dịch tự động thế hệ mới STM được nghiên cứu, phát triển bởi KienlongBank và các đối tác hàng đầu về công nghệ.

Chia sẻ trải nghiệm trực tiếp, đa số khách hàng đánh giá cao tính tiện lợi cùng chất lượng phục vụ vượt trội khi thực hiện các giao dịch thông qua loạt sản phẩm chuyển đổi số của KienlongBank. Đồng thời, khách hàng cũng bày tỏ mong muốn các sản phẩm này sớm được triển khai trên thực tế.

“Hệ thống chạy mượt mà, thao tác nhanh chóng, trả kết quả chính xác. Các sản phẩm này được lắp đặt, triển khai thì sẽ rất tiện lợi, chúng tôi không những tiết kiệm được thời gian, chi phí, hạn chế đi lại mà còn giúp giảm thiểu tối đa các thủ tục giấy tờ liên quan nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, độ bảo mật thông tin. Với các tính năng có phần vượt trội hơn so với nhiều nền tảng hiện nay, sản phẩm của KienlongBank chắc hẳn sẽ có sức cạnh tranh tốt trên thị trường”, một khách hàng trải nghiệm trao đổi.

Bên cạnh đó, Mobile Branch - Mô hình ngân hàng di động sử dụng máy STM trên xe ô tô chuyên dụng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Sản phẩm giúp đảm bảo tính cơ động - sáng tạo - an toàn, nhanh chóng tiếp cận đến từng địa điểm, thuận tiện cho các tổ chức, cá nhân thực hiện các giao dịch giải ngân, gửi tiền tiết kiệm và các tác vụ khác mọi nơi, mọi lúc.

Ngoài ra, Ngân hàng đã cho ra mắt siêu ứng dụng App KienlongBank Plus, tích hợp công nghệ mở Open Banking API(s), trợ giúp khách hàng thực thi các giao dịch tiền tệ như: Mobile Banking; lập kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu; kết nối với các đối tác cung ứng các dịch vụ toàn diện như: đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, đầu tư vàng, bất động sản, kết hợp giải trí và mua sắm thông minh.

Sunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance AppSunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance App
Trường THCS Sao Ánh Dương Maple Bear Canada (Sunshine Maple Bear): Khởi đầu năm học kết nốiTrường THCS Sao Ánh Dương Maple Bear Canada (Sunshine Maple Bear): Khởi đầu năm học kết nối
Hợp tác với Elmich: Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàngHợp tác với Elmich: Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng
Ưu đãi tháng 7 cùng sự hợp tác của Sunshine Mall và A.O.SmithƯu đãi tháng 7 cùng sự hợp tác của Sunshine Mall và A.O.Smith
Dấu ấn của thương hiệu bất động sản hàng hiệu Sunshine HomesDấu ấn của thương hiệu bất động sản hàng hiệu Sunshine Homes
Hơn 500 villas, shop villas sắp xuất hiện tại KĐT CiputraHơn 500 villas, shop villas sắp xuất hiện tại KĐT Ciputra

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps