Án mạng từ việc ngủ chung giường và tay đặt không đúng chỗ

16:53 | 15/08/2018

1,082 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 15/8, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Hạ Long (30 tuổi, ở xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Phi Trung (25 tuổi, ở xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, Hà Nam) ra xử sơ thẩm về hành vi giết người.
an mang tu viec ngu chung va tay dat khong dung choÁn mạng trong đêm văn nghệ ở vùng quê
an mang tu viec ngu chung va tay dat khong dung choRượu vào lời ra, anh cầm lưỡi lê đâm chết em rể
an mang tu viec ngu chung va tay dat khong dung choKẻ sát hại em và mẹ vợ "hờ" lĩnh án tử

Theo cáo trạng truy tố, bị hại trong vụ án là anh Trần Đức S. (22 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Thời điểm xảy ra án mạng vào cuối năm 2017, anh S. là người yêu của chị Nguyễn Thị T. (22 tuổi, quê Hà Nam). Trong khi đó, Nguyễn Phi Trung là bạn trai của chị Đỗ Thị V. A. (22 tuổi, bạn cùng phòng chị T. và cùng quê Hà Nam).

an mang tu viec ngu chung va tay dat khong dung cho
Nguyễn Phi Trung khai nhận toàn bộ hành vi của mình tại phiên tòa sơ thẩm.

Đêm 29/10/2017, hai đôi tình nhân này ngủ chung trên một chiếc giường ở phòng trọ của 2 cô gái. Rạng sáng hôm sau, anh S. phát hiện tay của Trung đang sờ vào vùng nhạy cảm của người yêu mình nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Lời qua tiếng lại trên facebook về sự việc trên, đến tối 4/11/2017, hai bên hẹn gặp nhau tại khu vực gần phòng trọ của hai cô gái để "nói chuyện". Theo đó, Trung rủ Long đi cùng để tiện bề giúp đỡ khi xảy ra ẩu đả. Khi đi, 2 đối tượng mang theo búa và dao.

Đến điểm hẹn, Trung và Long lao vào tấn công anh S., khi nạn nhân đứng không vững vì bị đấm đá bằng chân tay, Long túm cổ áo anh S. nâng lên và dùng dao nhọn mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng bụng, ngực nạn nhân. Hậu quả, anh S. bị tử vong tại chỗ.

Tại phiên tòa, Trung thừa nhận nguồn cơn dẫn đến vụ án mạng này. Trong khi đó, Long là đối tượng trực tiếp tước đoạt mạng sống bị hại lại không thật sự thành khẩn khai nhận hành vi côn đồ của mình.

HĐXX cho rằng, hành vi của các bị cáo là rất côn đồ, hung hãn và đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội. Riêng bị cáo Long còn có tiền án nhưng không lấy đó làm bài học cho bản thân.

Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Hạ Long mức án tử hình về tội "giết người"; Nguyễn Phi Trung án chung thân cùng tội danh trên.

Trọng Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc