A1 Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của H.B.Fuller tại Việt Nam

14:04 | 27/12/2023

167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - A1 Việt Nam là đối tác nhập khẩu trực tiếp và phân phối sản phẩm của H.B.Fuller tại Việt Nam - thương hiệu hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất chất kết dính công nghiệp. H.B.Fuller rất được tin dùng trên toàn thế giới và mới vào thị trường Việt Nam nhưng được sự yêu thích đón nhận từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Thương hiệu H.B. Fuller

H.B.Fuller là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập năm 1887 với lịch sử lâu đời và uy tín vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp về keo công nghiệp. Trong quá trình phát triển, H.B.Fuller đã liên tục đổi mới, khẳng định mình. Từ “keo” bán chạy đầu tiên đến việc trở thành một trong những công ty đầu tiên của Mỹ chuyên về keo chống thấm nước, H.B Fuller đã mở đường cho chất kết dính để cải thiện sản phẩm và cuộc sống trên toàn cầu.

A1 Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của H.B.Fuller tại Việt Nam

Công ty nhận được cơn mưa lời khen trong giới đầu tư có đạo đức về những việc như xử lý cẩn thận chất thải độc hại và khu bảo tồn thiên nhiên được xây dựng xung quanh trụ sở chính.

Ngày nay, H.B.Fuller tập trung vào việc phát triển chất kết dính để cải thiện sản phẩm, các giải pháp mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện H.B.Fuller đang cung cấp các dòng sản phẩm chất kết dính, bịt kín sử dụng trong lĩnh vực điện tử, y tế, vận tải, năng lượng sạch, xây dựng và các ngành công nghiệp tổng hợp.

Sản phẩm chất kết dính, bịt kín của thương hiệu H.B.Fuller đã được sử dụng rất phổ biến ở các nước trên Thế Giới. Tại thị trường Việt Nam thì công ty A1 Việt Nam là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sản phẩm chất kết dính cao cấp của H.B.Fuller Việt Nam.

Giới thiệu A1 Việt Nam

A1 Việt Nam tên đầy đủ là công ty TNHH Thương Mại và XNK A1 Việt Nam, thành lập năm 2010 - là công ty xuất nhập khẩu các sản phẩm keo chất lượng cao cho ngành công nghiệp. Có kho hàng dự trữ với số lượng lớn tại Việt Nam, luôn sẵn hàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển A1 Việt Nam luôn thuộc top các thương hiệu nhà cung cấp keo chất lượng, uy tín được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

A1 Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của H.B.Fuller tại Việt Nam

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và hợp tác cùng các đối tác, A1 Việt Nam đã trở thành nhà phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có H.B.Fuller - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực keo công nghiệp. Tính đến hiện tại, A1 đã cung cấp cho hơn 500 khách hàng trên cả nước, bao gồm doanh nghiệp thương mại, nhà máy,... sản phẩm keo công nghiệp CHÍNH HÃNG của thương hiệu H.B.Fuller.

A1 Việt Nam luôn nhận được tin tưởng của các khách hàng là bởi công ty luôn ưu tiên đặt lợi của khách hàng lên đầu, đồng thời các chính sách, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng và cải tiến mỗi ngày.

A1 Việt Nam có giá tốt cho các doanh nghiệp thương mại và nhà máy muốn hợp tác lâu dài.

Liên hệ ngay cho công ty để nhận được thông tin tư vấn chính xác nhất:

Email: [email protected]

Website: https://a1vietnam.vn/

Địa chỉ trụ sở chính: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Văn phòng đại diện: 39/346 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

P.V