4 đại gia mua dâm hoa hậu đã chính thức lộ diện

11:45 | 06/06/2012

1,867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Họ không phải là những đại gia sành điệu, khét tiếng nào khác mà chỉ là những "đại gia chân đất", họ đổi đời nhờ bán đất đai.

Liên quan đến vụ mua bán dâm từ đường dây mại dâm của hoa hậu Mỹ Xuân, thật bất ngờ khi cơ quan công an điều tra vừa chính thức công bố danh tánh của các đại gia mua dâm.

Theo đó tất cả 4 đại gia bị bắt quả tang đêm 2/6 vừa qua chỉ là những “đại gia chân đất”, thậm chí có người là nông dân chứ không phải là một đại gia ăn chơi khét tiếng nào đó. Do có nhiều đất đai nằm trong khu quy hoạch xây dựng khu công nghiệp, đô thị nên những người này giàu lên một cách quá đột ngột.

Do ham của lạ mà phải là “hàng xịn” nên những người này đã cùng rủ nhau bỏ ra hàng ngàn đô để được “một phút huy hoàng” cho biết mùi đời một đại gia. Trong 4 đối tượng đại gia chân đất này, có đến 2 người đã ngoài ngũ tuần, thậm chí họ còn phải dùng thuốc kích thích mới có thể "vui vẻ” với các người đẹp!

Cơ quan công an cũng cho biết danh tánh 4 đối tượng mua dâm đều thuộc địa bàn huyện Bình Chánh Tp.HCM; đó là ông Nguyễn Văn N. 52 tuổi, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc B; Trần Trung H. 33 tuổi, ấp 1, xã Vĩnh Lộc A; Trần Văn Th. 52 tuổi, xã Bình Hưng; Đỗ Văn M. ngụ cùng ấp.

Hiện 4 đối tượng này đã được đưa về địa phương kiểm điểm, xử lý.

Theo thông tin riêng của PV Petrotimes thì trước đây "đại gia” Nguyễn Văn N. và Trần Trung H. đều là những người làm ăn chân chất, người làm ruộng chân lấm tay bùn, người thì cùng gia đình buôn bán ngoài chợ. Tuy nhiên do cơn sốt đất đai vào thời điểm 2008 tại địa phương, họ đã trở thành những tỷ phú nhờ vào bán đất. Một người dân là hàng xóm của ông N. trước đây cho biết, do giàu lên nhanh chóng nên ông này sinh tật "gái gú” chứ chẳng phải là đại gia thứ thiệt gì cả. "Chắc ổng ăn chơi sang rồi bị rủ rê”.

Bên cạnh đó có một chi tiết mà ít ai để ý đến, đó là nghi án việc một hot girl bị bắt trong đường dây này khi vừa được cơ quan công an thả về sau khi nộp phạt hành chính đã nhanh chóng lập nên một kế hoạch tự "phục hồi nhân phẩm” cho mình bằng cách tung thông tin giả. Đó là trường hợp của hot girl Jenny Phương, tên thật là Lê Thị Thúy H. Cô sinh 1993, tốt nghiệp THPT Củ Chi và hiện làm người mẫu ảnh, diễn viên clip ca nhạc, phim ảnh. Cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn, nhỏ như Miss Teen Vietnam, Cuxi Girl…

Hình ảnh mà Jenny Phương tung ra trước khi bị bắt, bộ ảnh có sự giúp sức của "tú ông" Kevin Lê

Cô này cho rằng “mình không phải là mình”, rằng người bị bắt là một hot girl cùng tên chứ không phải cô. Trước những thông tin ban đầu còn khá ít từ cơ quan điều tra, Lê Thị Thúy H. đã “mượn tay” phóng viên báo mạng, tung hỏa mù để biến mình chỉ là nạn nhân của sự nhầm lẫn nhằm nhanh chóng cứu danh dự vừa bị đánh mất. Nhưng cuối cùng chiêu trò trơ trẽn ấy đã nhanh chóng bị lật tẩy.

Một lần nữa chính cô phải trả giá cho sự suy đồi nhân phẩm và sự tráo trở của mình.

L.T – T.AN