160 đơn vị tham dự triển lãm công nghệ và dịch vụ chế biến nhựa và cao su

16:14 | 20/02/2016

647 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Triển lãm công nghệ và dịch vụ chế biến nhựa và cao su với quy mô quốc tế lớn nhất tại Đông Dương - PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 1-3/3/2016 cùng lúc với triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).  

Phiên bản lần thứ 6 của triển lãm công nghệ và dịch vụ chế biến nhựa và cao su - PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016 sẽ trở lại từ ngày 1- 3/3/2016 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), đồng tổ chức cùng với phiên bản lần thứ 11 của triển lãm PROPAK VIETNAM 2016.

Triển lãm PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016 diễn ra trong bối cảnh hoạt động sản xuất tại Việt Nam vẫn tiếp tục ở trên đà phát triển mạnh - dẫn đến nhu cầu tiêu thụ nhựa và cao su trên hàng loạt các lĩnh vực từ ô tô, điện tử đến đóng gói. Theo Hiệp Hội Nhựa Việt Nam, ngành nhựa Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh từ 30 đến 25% mỗi năm, với lượng xuất khẩu đạt 4,2 tỉ USD trong 6 tháng đầu năm 2015, tăng trưởng 10,3% so với cùng kì năm trước. Dưới tác động của Hiệp Định TPP vừa được kí, sự tăng trưởng này dự kiến sẽ tiếp tục được đẩy mạnh vào những năm tiếp theo.

160 don vi tham du trien lam cong nghe va dich vu che bien nhua va cao su
160 đơn vị tham dự triển lãm công nghệ và dịch vụ chế biến nhựa và cao su - PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016

Triển lãm PLASTICS AND RUBBER VIETNAM năm nay đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các doanh nghiệp quốc tế bao gồm cả nhóm gian hàng và các đơn vị cá nhân đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Số lượng nhóm gian hàng quốc tế tại sự kiện năm 2016 được dự kiến là 7 nhóm gian hàng bao gồm Áo, Ý, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore và Anh - đây là số lượng nhóm gian hàng quốc tế cao nhất so với tất cả các sự kiện ngành nhựa và cao su hiện tại ở Việt Nam.

Sự kiện dự kiến sẽ quy tụ hơn 160 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện tại, hai triển lãm kết hợp - PROPAK VIETNAM 2016 và PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016 đã phủ kín tất cả diện tích triển lãm tại trung tâm SECC. Các doanh nghiệp đã xác nhận tham gia trưng bày bao gồm Arburg, Meusburger, Mitsubishi, Morreto, Motan Colortronic, Reifenhauser, Rieckermann, SK Chemical, Song Song, Terrama, Woojin, và nhiều đơn vị khác.

Trong đó, gian hàng Áo tại triển lãm Plastics and Rubber Vietnam 2016 là gian hàng có quy mô lớn nhất trong tất cả các gian hàng Áo tham gia trưng bày trong khu vực.

160 don vi tham du trien lam cong nghe va dich vu che bien nhua va cao su
Triển lãm PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016 trở thành diễn đàn đáng tin cậy cho nền công nghiệp trong nước

Sự góp mặt đông đảo của các doanh nghiệp quốc tế trong triển lãm sẽ mang đến cho các vị khách tham quan chuyên ngành nhiều cơ hội giao lưu kết nối tại những buổi hội thảo chuyên sâu, cung cấp góc nhìn thú vị về những công nghệ mới trong ngành sản xuất nhựa và cao su. Sự kiện là một triển lãm “phải tham gia” đối với các chuyên gia trong ngành để nâng cao năng lực cạnh tranh trên toàn cầu.

160 don vi tham du trien lam cong nghe va dich vu che bien nhua va cao su
Nhiều cơ hội giao lưu kết nối tại những buổi hội thảo chuyên sâu, cung cấp góc nhìn thú vị về những công nghệ mới trong ngành sản xuất nhựa và cao su được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm

Chúng tôi rất vui khi một lần nữa có cơ hội hợp tác với công ty Messe Düsseldorf châu Á hỗ trợ các doanh nghiệp và công nghệ quốc tế đến với thị trường sôi động tại Việt Nam”, ông BT Tee, Phó Trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore cho biết. “Nguồn đầu tư sản xuất tiếp tục tăng trưởng tại Việt Nam, chúng ta nhìn thấy nhiều cơ hội vàng cho cả các đơn vị kinh doanh công nghệ và đơn vị mua hàng tận dụng các chu kì đầu tư để tạo ra lợi nhuận khi kinh doanh tại Việt Nam”, ông BT Tee cho biết thêm.

PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016 được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, Công ty Messe Düsseldorf châu Á và đơn vị tổ chức trong nước - Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI.

Số liệu tổng hợp dự kiến cho triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 và PLASTICS AND RUBBER VIETNAM 2016:

  • Tổng diện tích trưng bày: 9,600 m2
  • Số lượng doanh nghiệp trưng bày: 510 (79% nước ngoài)
  • Số nhóm gian hàng quốc tế: 14
  • Tổng số lượng khách tham quan: 14,000 (Trong đó, có 150 đoàn khách tham quan chuyên ngành đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường)

Sơ lược về triển lãm PLASTICS & RUBBER VIETNAM 2016:

  • Tên triển lãm: PLASTICS & RUBBER VIETNAM 2016
  • Đồng tổ chức với: PROPAK VIETNAM 2016
  • Địa điểm:  Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
  • Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Ngày: 1 - 3 tháng Ba năm 2016 (Thứ Ba - Thứ Năm)
  • Thời gian: 09:00 – 17:00 hằng ngày

Triển lãm PLASTICS & RUBBER VIETNAM:

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, triển lãm hai năm một lần PLASTICS & RUBBER VIETNAM là diễn đàn mở rộng mối quan hệ vững mạnh cho ngành công nghệ và nguyên vật liệu nhựa và cao su. Sự kiện đã thành công tụ hội hàng trăm nhà sản xuất hàng đầu đến để giới thiệu và trưng bày sản phẩm, dịch vụ. Trong phiên bản lần thứ 6 năm nay, PLASTICS & RUBBER 2016 (PRV16) một lần nữa sẽ trở lại từ ngày 1 đến ngày 3 tháng Ba năm 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), trưng bày và giới thiệu những máy móc thiết bị tân tiến nhất và những giải pháp tiết kiệm nhất cho thị trường Việt Nam và khu vực. Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, Công ty Messe Düsseldorf Asia và đơn vị tổ chức trong nước - Công ty Dịch vụ Triển lãm VCCI. Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.plasticsvietnam.com