Phú Thọ:

Xe biển xanh tông trực diện, 4 học sinh thương vong

17:43 | 01/04/2015

633 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Nạn nhân là 4 học sinh trường THCS Thanh Hà.

Phú Thọ: Xe biển xanh tông trực diện 4 học sinh

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở gần khu vực Trường tiểu học Thanh Hà vào khoảng 13h30 chiều nay (1/4) khiến 4 học sinh cấp II bị thương nặng.

Theo các nhân chứng, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, 4 học sinh trường THCS Thanh Hà đang đi học thì bất ngờ một chiếc ô tô biển xanh đi từ hướng xã Đỗ Sơn lên, mất lái lao thẳng vào các cháu.

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TX Phú Thọ trong tình trạng nguy kịch. Danh tính 4 học sinh gặp nạn gồm: Chu Ngọc Sơn (lớp 9A), Phan Tiến Đạt, Hoàng Quốc Trung và Chu Văn Long (cùng học lớp 7B).

Trong đó, em Chu Ngọc Sơn bị thương nặng nhất, cháu được cấp cứu trong trạng thái mất ý thức và phải thở máy. Hiện, nạn nhân Sơn đã tử vong tại bệnh viện.

Các em Đạt, Trung, Long lần lượt bị tổn thương nghiêm trọng nhiều phần trên cơ thể. Đặc biệt nạn nhân Long bị gãy chân, gãy xương đùi và dập lá lách.

Bệnh viện huyện Thanh Ba cũng đã xác nhận với phóng viên thông tin về việc 4 học sinh bị thương vong và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, Trưởng Công an huyện Thanh Ba Nguyễn Văn Hào xác nhận thông tin trên. Ông cũng cho biết, chiếc xe gây tai nạn là xe biển xanh nhưng chưa xác định được cơ quan quản lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

Thiên Minh - Xuân Hinh

(tổng hợp)