[NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

15:35 | 24/10/2014

220,658 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện rất nhiều lượt chia sẻ (share) lời của một cô gái làm mẫu nude liệt kê danh sách các "nhiếp ảnh gia" chuyên gạ gẫm người mẫu chụp ảnh khỏa thân rồi giở trò đồi bại.

>> Nhiếp ảnh gia rởm vác cần đi "câu" người mẫu nude...

>> Công ty tổ chức sự kiện trở thành ổ gái bao cao cấp

>> "Chợ tình" trên Facebook

>> Đường dây gái gọi sinh viên

Facebook của cô gái có tên là Trần Thị Nhung đã liệt kê một danh sách dài các trang cá nhân của những nhiều người được cho là những “nhiếp ảnh gia” đã gạ gẫm mẫu chụp nude rồi sau đó có hành vi đồi bại với chính mẫu của mình. Cô gái khẳng định, mình không hề vu khống bất cứ ai.

Hàng loạt các “nhiếp ảnh gia” bị tố gạ gẫm, sàm sỡ mẫu nude

Theo như chia sẻ của cô gái này, những “nhiếp ảnh gia” cô tố cáo bên trên thường xuyên quỵt tiền chụp ảnh mẫu, có hành vi sàm sỡ, gạ gẫm mẫu nude. Cá biệt, có người còn không trả ảnh mà tung lên những trang web “đen”.

[NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các

 

 

Vốn dĩ lâu nay, việc chụp ảnh nude tại Việt Nam vẫn đang có những cái nhìn thiếu thiện cảm. Ranh giới giữa ảnh khỏa thân nghệ thuật và khiêu dâm khá mong manh và bị nhiều người đánh đồng. Những bộ ảnh nude chủ yếu thiên về sự "phô" da thịt nhiều hơn là nghệ thuật.

Tố cáo của Trần Thị Nhung đã mở ra một góc khuất trong việc chụp ảnh nude của những người được gọi là “nhiếp ảnh gia” không chân chính. Song, vấn đề có lẽ không chỉ nằm ở các nhiếp ảnh gia mà đôi khi còn ở chính người mẫu. Để có một bộ hình đẹp hoặc muốn nổi tiếng, đôi khi họ quá dễ dãi hoặc sẵn sàng chấp nhận những cái giá là trao đổi chính cơ thể mình.

Ảnh chụp một nhiếp ảnh gia giở trò với người mẫu. (Ảnh minh họa)

 

>> Nhiếp ảnh gia rởm vác cần đi "câu" người mẫu nude...

>> Công ty tổ chức sự kiện trở thành ổ gái bao cao cấp

>> "Chợ tình" trên Facebook

>> Đường dây gái gọi sinh viên

Ngọc Dung

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc