Người hành hung "dược sỹ chống tiêu cực" bị bắt quả tang dùng ma túy

07:00 | 17/10/2014

3,998 lượt xem
|
Ngày 17/10, theo nguồn tin riêng của PetroTimes, Y sĩ Nguyễn Xuân Đô (SN 1984) nhân viên của Phòng Giám định Y khoa tỉnh Bình Phước đã bị bắt quả tang về hành vi sử dụng ma túy.

Y sĩ Nguyễn Xuân Đô. 

Ngày 11/10, Đô bị bắt quả tang khi cùng 1 nhóm đối tượng đang cùng sử dụng ma túy trong nông trường tại ấp 4, xã Tiến Hưng (thị xã Đồng Xoài). Ngay sau khi bị bắt, Đô và các đối tượng được đưa đi xét nghiệm.

Liên quan đến vụ việc, chiều 15/10, UBND xã Tiến Hưng đã có cuộc họp bình xét “Gia đình văn hóa” trên địa bàn. Trước hành vi sử dụng ma túy bị bắt quả tang, gia đình y sĩ Đô không được xét duyệt là "Gia đình văn hóa".

Từ khi vụ việc được phát hiện, Đô không đến cơ quan và xin nghỉ phép ở nhà với lý do… vợ mới sinh. Y sĩ Đô còn liên quan đến vụ kiện dân sự do dùng ghế đánh dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh trong Phòng Giám định Y khoa tỉnh Bình Phước vào ngày 26/12/2012. Dược sĩ Oanh chỉ vì chống tiêu cực, cung cấp những thông tin cho cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước nên đã bị Đô đánh để “lấy điểm” với "sếp".

Nguyễn Xuân Đô được nhận vào làm việc tại Phòng Giám định Y khoa thuộc Sở Y tế tỉnh Bình Phước từ tháng 5/2011. Trong quá trình làm việc, đến 12/2011, Đô được xét duyệt làm nhân viên biên chế của Sở Y tế.

Tháng 9/2014, Y sĩ Đô lại được Giám đốc Sở Y tế ký quyết định cho đi học chuyên tu bác sĩ tại Đại học Tây Nguyên. Thời gian này, Y sĩ Đô đang làm thủ tục nhập học.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc