Người dân tức giận "quây" tài xế côn đồ

16:46 | 29/07/2012

877 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Điều khiển xế hộp vượt đèn đỏ, va chạm với người đi xe máy, bị phản ứng, tài xế đã không ngần ngại dừng xe lại và hành xử theo kiểu côn đồ...

Vụ va chạm xảy ra vào khoảng 11h ngày 29/7, tại ngã tư Thái Hà – phố Hoàng Cầu (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội).

Một số người dân chứng kiến vụ va chạm, khi cô gái điều khiển xe máy chạy đang lưu thông trên đường, bất ngờ người điểu khiển xe xe ô tô chạy vượt đèn đỏ va vào. Quá bức xúc cô gái phản ứng, ngay lập tức người điều khiển xe ô tô xuống xe và tát vào mặt cô gái.

Người dân bất bình đã vây lấy chiếc xe.

Thấy bất bình, một người đàn ông trung niên đã lên tiếng phản ứng và bảo vệ cô gái liền bị người điều khiển xe ô tô rút dùi cui điện tấn công. Nhiều người dân cũng lao vào can ngan, đồng thời gọi cảnh sát 113 đến hiện trường.

Chiếc xe bị đưa về trụ sở công an để giải quyết

 

Tại hiện trường, người điều khiển xe ô tô ngồi yên trong xe, vây quanh xe ô tô là người đi đường cùng người dân trong khu vực. Rất lâu sau lực lượng cảnh sát 113 mới đưa chiếc xe ô tô mang BKS: 29A- 316.38 cùng chiếc xe máy mang BKS: 30P9-0365 về trụ sở Công an phường Trung Liệt để xử lý.

Vụ va chạm xảy ra không gây thương tích về người, tuy nhiên khiến giao thông trên tuyến đường này trở nên ách tắc cục bộ gần 1 tiếng đồng hồ, mặc dù ngày chủ nhật ít người qua lại.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

T.Minh