Hưng Yên: Cháy lớn thiêu rụi 3.000m2 nhà xưởng

08:23 | 30/10/2014

883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ cháy xảy ra vào 18h ngày 29/10 khiến kho xưởng có diện tích mặt sàn khoảng 3.000m2 của Công ty TNHH Ngọc Long (xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) bị thiêu rụi.

Theo những nhân chứng có mặt tại thời điểm đám cháy bùng phát thì: Ngọn lửa lan ra tại kho xưởng của công ty TNHH Ngọc Long. Nhà kho này có diện tích khoảng 3.000 m2, vì là công ty sản xuất mút xốp nên chứa nhiều các mặt hàng dễ cháy… Vậy nên chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa lan nhanh và bùng phát dữ dội. 

Người dân có thể quan sát đám cháy từ quốc lộ 5

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Hưng Yên) đã có mặt tại hiện trường cùng với sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an thành phố Hà Nội và Hải Dương.

Xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường

Trong thời gian ngắn khoảng hơn chục chiếc xe cứu hỏa đã được huy động cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ Phòng cháy, chữa cháy có mặt lại tiện trường, triển khai các biện pháp khoanh vùng khống để ngọn lửa, tránh lây lan sang các khu vực xung quanh.

Sau nhiều nỗ lực đến khoảng 19h cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế và dập tắt.

Nhà kho với diện tích sàn trên 3.000m2 đã bị thiêu rụi

Sự việc xảy ra sau giờ làm việc nên không có thiệt hại nào về người. Tuy nhiên, toàn bộ máy móc, thiết bị và hàng hóa trong kho xưởng bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận lại hiện trường thì phần mái của kho xưởng cũng bị sập. Hiện chưa thể ước tính về thiệt hại. Hôm nay (30/10), lực lượng chức năng sẽ tiến hành kiểm tra hiện trường phục vụ cho công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Huy An (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc