Gái mại dâm nghìn đô và những giọt nước mắt muộn mằn

18:02 | 25/05/2012

35,441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
   Để có tiền, diễn viên Hà Thị Hồng đã chấp nhận qua đêm với đại gia. Tại cơ quan điều tra nữ diễn viên này đã ân hận với những giọt nước mắt muộn màng...

Diễn viên kiêm gái gọi

Đôi mắt sưng mọng vì khóc, Hà Thị Hồng (21 tuổi, quê Thái Bình, là người mẫu, kiêm diễn viên- nghệ danh là Hồng Hà) khẽ nói: “Chị ơi thế những clip quảng cáo em tham gia chắc sẽ bị bỏ hết nhỉ…”.

Hồng tâm sự, sinh ra ở miền quê nghèo Thái Bình, Hồng học đến lớp 9, mẹ mất nên cô phải bươn chải, tự lập từ sớm. Có được dáng vóc, nhan sắc hơn người, Hồng đã từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nhưng không được giải.

Trần Hồng Trang tại cơ quan cảnh sát.

Hồng thường xuyên tham gia đóng phim truyền hình và đã thành công trong các bộ phim, như: “Ai”, “Giấc mơ biển”, “Một thời ta đuổi bóng”, “Pha lê không dễ vỡ” …

Bên cạnh là diễn viên phim truyền hình thì người đẹp này cho biết, thỉnh thoảng đi chụp ảnh mẫu. Hồng tâm sự, sau mỗi lần tham gia đóng phim, hoặc làm người mẫu thì cô cũng chỉ có được một khoảng tiền nhỏ.

Tiếp xúc với chúng tôi (PV), Hồng luôn cúi gầm mặt, thỉnh thoảng mới dám nhìn chúng tôi với ánh mắt rụt rè và hổ thẹn. Sau khi bị bắt quả tang đang bán dâm, cô rất sợ và xấu hổ.

Hà Thị Hồng suy sụp tại cơ quan CSĐT.

Theo Hồng, cô vào TP Hồ Chí Minh hoạt động nghệ thuật được 4 năm nay và mới tạo được chỗ đứng. Lần này ra Hà Nội thăm người họ hàng, được Đỗ Trung Kiên (tức “Kiên pê đê” gọi “đi khách”, cô đã gật đầu đồng ý và trong khi đang “chiều khách” thì bị bắt quả tang.

Ngoài Hồng bị bắt về hành vi bán dâm còn có Trần Hồng Trang (24 tuổi, ở xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội). Trái với tâm trạng u sầu của Hồng, Trang khá thoải mái.Trang không có được “dáng chuẩn” như Hồng, nhưng cô có gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên. Theo lời Trang, cô và Kiên là bạn thân đã chơi với nhau nhiều năm nay. Mỗi lần kiếm được “khách sộp”, Kiên lại gọi cho bạn để môi giới mại dâm.

Tú ông ước mơ trở thành người mẫu

Khác hẳn với hai cô gái bán dâm, với chiều cao chừng 1m80, nước da trắng như con gái, "tú ông” Kiên tâm sự từng có ước mơ làm người mẫu nhưng do không có nhiều tiền, không có ông bầu riêng nên ước mơ đó đành bỏ ngỏ.

Đối diện với ống kính của phóng viên, Đỗ Trung Kiên (tức Kiên "Pê đê”), điều hành đường dây gái gọi cao cấp tỏ ra khó chịu, lấy báo để che kín mặt…

Tú ông Kiên từng ước mơ thành người mẫu.

Theo cơ quan điều tra, Kiên không nghề nghiệp, đang thuê nhà ở quận Ba Đình, Hà Nội. Hàng ngày, nam thanh niên này thường lang thang tại các quán cà phê, ban đêm thường lui tới các vũ trường nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM để tiếp cận với những người nhiều tiền, thích ăn chơi, đua đòi để tiếp thị cung cấp gái mại dâm. Phần lớn trong số này là các đại gia hoạt động ở lĩnh vực xây dựng, kinh tế. Gái mại dâm Kiên thường tuyển chủ yếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh. Thậm chí có cả cô đang hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và từng tham gia thi hoa hậu tại Hà Nội và TP HCM.

Khi tạo được niềm tin với khách hàng, Kiên mới cho số điện thoại và mật khẩu để liên lạc. Khách có nhu cầu "vui vẻ” sẽ liên lạc với Kiên để anh ta thông báo giá, địa điểm để hẹn gái bán dâm đến. Nếu gái bán chịu đi qua đêm, khách sẽ phải trả 400-600 USD mỗi đêm hoặc đi theo các tour sẽ có giá 1.000-1.500 USD. Số tiền này, Kiên hưởng 20-30%, số còn lại của gái bán dâm.

Kiên cho biết, đã đứng ra làm môi giới được khoảng 3 năm nay. Trong tay anh ta thường có khoảng 20 người. Kiên nói, ”Có lẽ vào thời điểm này, bố mẹ và những người trong khu phố đều đã biết việc làm của em…”, nói rồi Kiêm cúi gằm mặt, tay vân vê chiếc áo chống nắng đang mặc.

Về 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm, một lãnh đạo cấp phòng của Cục hình sự cho rằng do đây là lần đầu bị phát hiện, bắt quả tang hoạt động mại dâm, nên họ chỉ bị phạt hành chính và cần có người bảo lãnh.

Thiên Minh