Chuyện cổ tích tình yêu đã chia về 2 thế giới!

10:56 | 20/11/2014

1,991 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tình yêu của cô gái suy thận Châu Loan và người chồng Nguyễn Văn Vượng đã từng lấy đi nước mắt của bao người. Thế nhưng, niềm hạnh phúc của cặp đôi kém may mắn chưa kịp vẹn tròn thì anh Vượng đã không may qua đời trong một vụ tai nạn giao thông cách đây một tuần.

Chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội) từng là cô sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân tốt nghiệp với biết bao hoài bão, ước mơ, nhưng mọi thứ tưởng như kết thúc khi chị phát hiện mình bị suy thận giai đoạn cuối.

Không ít lần Châu Loan muốn kết thúc cuộc đời, nhưng kể từ khi gặp chàng trai Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, ở Hà Nội), cuộc sống của chị đã hoàn toàn thay đổi. Tình yêu vô điều kiện anh dành cho chị từng khiến không chỉ những người xung quanh mà chính chị cũng nghi ngờ. Tuy nhiên, trải qua bao sóng gió, anh vẫn luôn bên chị lo cho chị từng li, từng tí, là chỗ dựa vững chắc cho chị chống chọi với bệnh tật.

Chồng của cô gái suy thận đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Những hình ảnh khiến hàng triệu người rơi nước mắt trong đám cưới anh chị.

 

Một đám cưới được chương trình "Điều ước thứ 7" của Đài truyền hình Việt Nam thực hiện trong một ngày tháng 4/2014 là món quà vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đối với cặp đôi này.

Thế nhưng hạnh phúc ấy chưa trọn vẹn, khi mới đây, anh đã không may qua đời trong một tai nạn giao thông vào ngày 9/11.

Trong ngày định mệnh ấy, như thường lệ vẫn đưa chị Loan đến bệnh viện Xanh – Pôn chạy thận. Chuẩn bị cơm nước đâu vào đấy, anh Vượng tranh thủ về với mẹ (đang ở phố Huế, Hà Nội). Nhưng chị Loan chờ mãi không thấy anh Vượng gọi điện, chị gọi vào máy anh thì số máy không liên lạc được. Linh tính chẳng lành, chị gọi cho mẹ chồng thì được biết anh cũng chưa về tới đó.

Cả ngày hôm đó, chị sống trong tâm trạng lo lắng, bồn chồn để rồi hôm sau trái tim người vợ bất hạnh như bị xé nát trước hung tin anh Vượng bị tai nạn khi đi qua khu vực cầu Sét (Hoàng Mai – Hà Nội).

Chồng của cô gái suy thận đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của chị Loan trong ngày cưới.

 

Được biết, đã 1 tuần trôi qua, và mặc dù đã lo liệu xong xuôi hậu sự của chồng nhưng trong suốt những ngày qua, chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội) vẫn chưa hết đau đớn. Nằm điều trị trong bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội), sức khỏe và tinh thần của chị bị suy sụp nghiêm trọng và chị liên tục phải cấp cứu sau cú sốc quá lớn.

Câu chuyện cổ tích khép lại với những giọt nước mắt chia ly đau xót. Câu chuyện đau lòng này đang khiến không ít người thân và những người quan tâm đến anh chị bàng hoàng. Tất cả đều mong chị có thể vượt qua nỗi đau quá lớn này...

 

Thùy Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc