Tiết lộ "sốc" của Thúy Nga: "Con gái tôi không phải con ông Nam!"

00:11 | 23/01/2015

2,823 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin bất ngờ, gây “sốc” nhất mà Thúy Nga công bố với báo giới trong cuộc gặp gỡ cách đây vài giờ là việc bé Nguyệt Cát không phải là con của ông Nguyễn Văn Nam, chồng “hờ” của Thúy Nga.

Thúy Nga trong cuộc gặp báo chí tối nay, ngày 22/01

Thúy Nga chia sẻ rằng cô quen ông Huỳnh Lương Nghĩa trước khi gặp ông Nam, ông Nghĩa chính người mà ông Nam tố cáo là Thúy Nga đã âm thầm đăng ký kết hôn trong thời gian sống chung với ông. Nhưng kỳ thật, theo Thúy Nga thì cô và ông Nghĩa yêu nhau một thời gian và sau đó bất ngờ đăng ký kết hôn tại Mỹ, sau một lời đề nghị nửa đùa nửa thật kiểu “nghệ sĩ” của Thúy Nga. Tất cả diễn ra trước thời gian cô cưới ông Nam tại Việt Nam vào năm 2010.

Sau khi kết hôn, Thúy Nga và ông Nghĩa chung sống với nhau. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 4-5 tháng thì cả hai chia tay vì không hòa hợp. Thúy Nga cho biết, từ ngôn ngữ cho đến chuyện khẩu vị, ăn uống của hai người đều khác nhau. Ví dụ như chuyện ông Nghĩa và gia đình ông thích nói tiếng Anh, trong khi Thúy Nga chỉ biết nói tiếng Việt.

Sau đó, Thúy Nga về Việt Nam và tình cờ gặp lại ông Nam. Trước đó, hai người đã gặp nhau một lần bên Mỹ. Thúy Nga kể rằng, ban đầu giữa cô và ông Nam chỉ là quan hệ làm ăn, nhưng sau đó thì phát sinh tình cảm với nhau. Cô thừa nhận thời gian đầu yêu nhau, ông Nam đối xử rất tốt với cô. Vì yêu và tin tưởng, cô đã giao sổ đỏ căn nhà của mình cho ông Nam cầm cố trong dự án về môi trường tại Vũng Tàu.

Nhưng sau đó, có người đã gửi thư thông báo cho Thúy Nga biết sự thật về ông Nam. Đại ý lá thư tố cáo ông Nam là một người xấu, lừa đảo. Thúy Nga cho biết cô bắt đầu hoang mang, lo lắng. Nhưng vì có tình cảm với ông Nam nên cô đã bỏ qua và có ý muốn kết hôn với ông Nam. Đó cũng chính là cách để Thúy Nga giữ chân ông Nam - người đang nắm giữ gần như toàn bộ tài sản của cô.

Ông Nguyễn Văn Nam

Thúy Nga cũng thừa nhận rằng, việc đưa giấy tờ nhà cho ông Nam cầm cố không có bằng chứng gì để chứng minh được, bởi khi đó cô hành động bằng niềm tin, bằng tình yêu thật sự. Thúy Nga cũng cho biết, hiện tại thì ngôi nhà đó cô đã lấy lại được bằng chính số tiền của mình vất vả làm ra.

Trở lại chuyện sau đám cưới giữa Thúy Nga và ông Nam. Thúy Nga khẳng định, việc ông Nam tuyên bố rằng đã sống với cô hơn hai năm sau cưới là hoàn toàn bịa đặt. Bởi ngay sau khi cưới, cô đi diễn dài ngày. Sau khi cô về nhà thì ông Nam bị mẹ cô đuổi ra khỏi nhà vì vài lý do khiến mẹ cô không hài lòng về ông Nam. Như vậy, kể từ sau khi cưới đến đến nay, Thúy Nga gần như không hề chung sống với ông Nam.

Sau khi kết thúc cuộc tình chóng vánh với ông Nam, Thúy Nga quay về Mỹ. Cô cho biết mình đã nối lại tình xưa và sống cùng ông Huỳnh Lương Nghĩa cho đến bây giờ.

Có một chi tiết mà cánh báo chí không khỏi bày tỏ sự bất bình. Đó là việc trong lúc Thúy Nga vẫn còn hôn thú với ông Nghĩa, cô lại đi làm đám cưới với ông Nam. Thúy Nga cho biết, việc cô chia tay ông Nghĩa về Việt Nam chỉ là để xa cách một thời gian để suy nghĩ lại. Song vì nhiều chuyện xảy ra khi gặp ông Nam tại Việt Nam, cộng với việc đám cưới với ông Nam là bất ngờ và thời gian đó cô không ở Mỹ nên không thể làm thủ tục ly hôn với ông Nghĩa. “Tôi có dự định là sau khi làm đám cưới sẽ trở về Mỹ làm thủ tục ly hôn với anh Nghĩa. Nhưng rồi mọi chuyện đã hoàn toàn khác…!” – Thúy Nga nói.

Có lẽ vì quá bức xúc việc ông Nam lôi kéo bé Nguyệt Cát, cô con gái mà lâu nay ông Nam vẫn nghĩ đó là con của mình với Thúy Nga vào câu chuyện nợ nần tiền bạc của hai người, nên Thúy Nga đã tiết lộ luôn thông tin sốc mà suốt 3 năm nay cô vẫn giấu kín. Đó là bé Nguyệt Cát không phải là con của ông Nam, mà là con của cô với ông Nghĩa! Thúy Nga cho biết cô chưa làm kết quả ADN, nhưng là người mẹ, cô tin điều đó là hoàn toàn chính xác. Việc bé Nguyệt Cát mang họ Huỳnh, chứ không phải họ Nguyễn của ông Nam cũng là vì lý do như vậy.

Đây rõ ràng là sự thật chua chát với ông Nam, điều mà cho đến tận ngày hôm nay ông mới biết được sau một thời gian dài hoài nghi.

Ông Nam - Thúy Nga - bé Nguyệt Cát

Thúy Nga cho biết, cô không cảm thấy day dứt vì điều này, bởi thật ra cô không hề lừa ông Nam. “Thứ nhất, tôi không hề chung sống với ông Nam sau kết hôn; thứ hai là trong suốt thời gian tôi mang thai đến khi sinh bé Nguyệt Cát, ông Nam không hề chăm lo bất kì điều gì. Thay vào đó, toàn bộ là ông Nghĩa”, Thúy Nga nói.

Còn về bức ảnh cô, ông Nam và bé Nguyệt Cát chụp chung (ảnh trên), Thúy Nga nói đó chỉ là ảnh mẫu quảng cáo chứ không phải là ảnh "gia đình hạnh phúc" như nhiều người đã gán ghép cho nó! 

Thúy Nga cũng gửi đến ông Nam lời nhắn rằng, nếu ông Nam muốn giành quyền nuôi con hay những kiện cáo liên quan đến bé Nguyệt Cát thì hãy qua Mỹ giải quyết. Đó cũng chính là lời đề nghị của ông Nghĩa đối với ông Nam thông qua Thúy Nga, còn ngoài ra, ông Nghĩa không tham gia bàn luận bất kỳ điều gì liên quan đến mối quan hệ ông Nam và Thúy Nga trước đó.

Tiếp theo: Thúy Nga tung bằng chứng ông Nam mượn danh vay nợ

Lê Trúc