“Thiên thần bóng chuyền” đến Việt Nam

07:26 | 28/10/2014

2,881 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sabina Altynbekova, cô gái được giới truyền thông cả thế giới đang săn đón vì quá xinh đẹp, đã có mặt tại Việt Nam.

Sabina Altynbekova

Thông tin này đã chính thức được một khách sạn tại Nha Trang, nơi mà Sabina Altynbekova đang nghỉ xác nhận. Được biết Sabina đến Việt Nam để tham gia cho sự kiện “Giao lưu văn hóa Khánh Hòa – Việt Nam và các nước SNG” được tổ chức từ ngày 30/10 đến 1/11/2014.

Sabina sẽ tham gia vào sự kiện với vai trò là khách mời đặc biệt trong Chương trình biểu diễn – thi Tài năng và Trình diễn mẫu thời trang vào ngày 31/10 và chương trình giao lưu chính thức với chủ đề: Bình Minh Phương Đông vào tối ngày 1/11.

Hình ảnh Sabina xuất hiện tại sân bay Tân Sân Nhất, cô đi cùng cha mẹ và em gái 4 tuổi

Sabina của đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng châu Á khi những hình ảnh của cô gái sinh năm 1996 này được đăng tải trên một trang web nổi tiếng dành cho giới trẻ. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông, hút hồn người đối diện với nét thanh tú không kém một người mẫu, hoa hậu nào của Sabina khiến cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh “thiên thần bóng chuyền”.         

Sabina sở hữu chiều cao 1m82 và từng được mời làm người mẫu ảnh nhiều các tạp chí. Cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi tài năng, mà nhan sắc của cô còn được ví như Hoa hậu thế giới, thậm chí vượt trội hơn hẳn những nhan sắc đã từng đăng quang hoa hậu thế giới bởi vẻ đẹp thánh thiện và tỏa sáng.

Nối tiếp thành công từ chương trình Giao lưu văn hóa Khánh Hòa – Việt Nam và các nước SNG (Cộng đồng các quốc gia độc lập) với tên gọi Models and Talent năm 2013, chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện lần 2 tại Khánh Hòa – Nha Trang từ ngày 30/10 đến ngày 1/11.

Năm nay, chương trình Giao lưu văn hóa Khánh Hòa – Việt Nam và các nước SNG chỉ dành cho các thí sinh đến từ các nước SNG tham gia các cuộc thi về người mẫu, tài năng và sắc đẹp. Nghệ sĩ Việt Nam tham gia biểu diễn, giao lưu và tham dự vào Ban giám khảo các cuộc thi.

Về phía các nước SNG tham dự có các thí sinh đến từ các nước Nga, Kazakhstan, Moldova, Ucraine, Kirikistan.

Chương trình có 3 ngày chính, 30/10, 31/10 và 01/11 tại Amiana Resort Nha Trang. Gồm: Chương trình biểu diễn – thi Tài Năng và Trình diễn mẫu thời trang.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.