Quý ông showbiz xấu mặt vì vợ “tố” cặp bồ

07:07 | 21/10/2014

5,594 lượt xem
|
Mặc dù có vợ đẹp, con ngoan, gia đình hạnh phúc, nhưng nhiều quý ông showbiz vẫn lén lút cặp kè với nhân tình để rồi chính vợ của họ công bố những chuyện "đáng xấu mặt" đó với truyền thông.

Đăng Nguyên – Bích Hằng

Mối tình giữa Đăng Nguyên - Bích Hằng vốn được nhiều người ngưỡng mộ sau loạt bài viết về tình yêu 16 năm của họ được đăng trên nhiều báo. Đăng Nguyên là em trai ca sỹ Đăng Khôi, từng tham gia đóng nhiều bộ phim tuổi teen và là một hot boy được nhiều người yêu thích. Còn vợ của anh, Bích Hằng là một hot girl xinh đẹp, giỏi kinh doanh và từng nổi tiếng vì lòng nhân ái khi ngỏ lời muốn nhận nuôi bé Tâm Anh (cô bé mồ côi tại chùa Bồ Đề bị căn bệnh quái ác khiến da có giòi).

Vợ chồng Đăng Nguyên - Bích Hằng

Tuy nhiên, trong giai đoạn hạnh phúc nhất với gia đình viên mãn, kinh tế ổn định và đã có hai đứa con xinh xắn, bỗng nhiên Bích Hằng lên trang Facebook viết những dòng trạng thái ám chỉ chồng cô có nhân tình và phản bội vợ. Mọi chuyện càng lên đến đỉnh điểm khi Bích Hằng lên tiếng về việc cô bị "các cô nhân tình" của chồng dọa đánh, khiến những người yêu mến cô càng phẫn nộ hơn.

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi

Qua sự việc này, hình ảnh của Đăng Nguyên bị giảm sút đến thảm hại. Ngược lại, Bích Hằng ngày càng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng với hình ảnh một người phụ nữ chịu khó, người mẹ thương con và giàu lòng nhân hậu.

Dương Yến Ngọc – Pha Lê

Dương Yến Ngọc bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc chồng đang lăng nhăng và cô từng cảnh cáo anh 3 lần về mối quan hệ với ca sĩ Pha Lê, nhưng anh tỏ ra coi thường cô, "ăn vụng mà không biết chùi mép".

Ca sĩ Pha Lê

Dương Yến Ngọc bày tỏ cô chỉ muốn được chết để giải thoát mẹ con cô khỏi cuộc đời anh và còn dọa tung bằng chứng để người phụ nữ kia không đi giật chồng người khác nữa. Cô khẳng định sẽ không tha thứ cho chồng mà chọn giải pháp ly dị. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ, mình từng bị chồng đánh đập vì có người bạn đến mừng sinh nhật.

Vợ chồng Dương Yến Ngọc

Tuy nhiên, sau đó Dương Yến Ngọc lại lên tiếng xin lỗi chồng và Pha Lê và cho biết đang đi điều trị tâm lý vì bị... hoang tưởng (?!)

Quỳnh Trâm – Baggio - Andrea

Sau khi chia tay Andrea Aybar, Baggio nhanh chóng kết hôn với Quỳnh Trâm, cô gái du học sinh Mỹ với vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp sau một thời gian tìm hiểu. Câu chuyện tình yêu của họ được người ngoài nhận xét là xứng đôi vừa lứa và chúc mừng chàng diễn viên đã tìm được hạnh phúc sau mối tình còn nông nổi với Andrea.

Vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm 

Tuy nhiên, vào dịp kỷ niệm đám cưới được 2 tháng, Quỳnh Trâm lên Facebook cá nhân tố chồng ngủ với tình cũ. Quỳnh Trâm tức giận gọi Andrea là "mày", xưng "tao" và thể hiện thái độ tức tối trong dòng chia sẻ trên Facebook.

Baggio thừa nhận "lên giường" với Andrea khi đã cưới vợ

Sau nhiều lùm xúm rắc rối, cả Baggio và Andrea đều thú nhận có có quan hệ với nhau, nhưng là trước khi Baggio lấy Quỳnh Trâm. Mọi chuyện cũng lắng xuống, nhưng hình ảnh về một đôi vợ chồng đẹp như mơ ngày nào đã bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt công chúng.

Ngọc Thúy – Đức An

Ngọc Thúy là siêu mẫu vàng của làng catwalk Việt những năm đầu thập niên 2000. Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, phong cách trình diễn lạnh lùng và thân hình hoàn hảo, Ngọc Thúy là gương mặt trang bìa của hầu hết các tạp chí thời trang và vedette của các bộ sưu tập danh tiếng vào thời điểm đó. Đùng một cái, cô lên xe hoa. Chú rể là một đại gia bất động sản Việt kiều Mỹ mà cô mới quen vài tháng.

Cặp đôi Ngọc Thúy - Đức An

Đại gia Đức An bị bắt gặp nhiều lần với Hoa hậu Thùy Dung

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau khi cưới, và sinh liền 2 cô con gái, cuộc hôn nhân đã tan vỡ với những kiện tụng tranh chấp tài sản ồn ào kéo dài suốt từ năm 2008 đến nay. Ngọc Thúy tố cáo chồng vũ phu và ngoại tình với hết chân dài này tới hoa hậu khác. Đại gia Đức An cũng thường xuyên bị bắt gặp bên cạnh các người đẹp như Ngọc Oanh, Thùy Dung, Lý Nhã Kỳ...

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên đẹp trai của làng điện ảnh Việt. Nhưng vợ anh, nữ diễn viên Lê Phương, cũng là một nhan sắc mặn mà. Thế nhưng, dù xinh đẹp, tài năng, lại sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh, Lê Phương vẫn bị chồng phản bội.

Gia đình Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Nghi án Quách Ngọc Ngoan cặp kè ca sĩ Ngọc Anh, bạn chơi trong Cặp đôi hoàn hảo, hay hình ảnh anh tay trong tay với gái lạ vào đêm khuya đã đánh gục tinh thần của Lê Phương, khiến cô phải nhập viện vì kiệt sức.

Nụ hôn không cần diễn của Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

Hiện cặp đôi chưa li dị nhưng đã li thân. Lê Phương tìm vui trong công việc diễn xuất với các dự án phim dày đặc.

Kim Hiền – DJ Phong

Vụ ly hôn giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể nói là gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau và có một cậu con trai, cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới ở nhà thờ vào ngày 21/1/2010. Trong ngày trọng đại, Kim Hiền xúc động đến mức không ngăn được những dòng nước mắt chảy dài trên má.

Kim Hiền - DJ Phong chia tay sau 3 tháng kết hôn

Nhưng đến đầu tháng 4/2010, Kim Hiền công bố thông tin vợ chồng cô đã chia tay vì tận mắt bắt gặp anh tình tứ bên một người con gái khác đúng vào ngày kỷ niệm tình yêu.

Gia đình hiện tại của Kim Hiền

Sau thời gian lẻ bóng đi về một mình chăm sóc con trai Sonic, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ mới bên chàng Việt kiều Mỹ. 

Lam Trường – Ý An

Mối tình Lam Trường - Ý An đã có kết thúc đẹp như mơ vào năm 2004 với một đám cưới được bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ nổi “bão” và vào đầu tháng 4/2011, Lam Trường chính thức tuyên bố anh và Ý An đã ly hôn.

Lam Trường - Ý An từng là cặp đôi "vàng" của showbiz Việt

Còn Ý An đã không ngần ngại lên blog cá nhân kể tội Lam Trường khi cô đọc được bài báo nói về việc anh qua Mỹ thăm con với những lời lẽ đầy bức xúc với những ẩn ý rằng, sao Lam Trường có thể vô tư nói về chuyện qua Mỹ thăm con 1 năm vài lần ít ỏi, và chia tay là vì chồng có người mới, vì chồng…. ngoại tình.

Bức ảnh Lam Trường tình tứ với Tuyết Ngọc khiến gia đình tan vỡ

Cùng với đó, những tấm ảnh ôm eo thân thiết của người mẫu Tuyết Ngọc với Lam Trường bị truyền thông mổ xẻ, càng khiến người ta có cớ nghi ngờ nam ca sỹ "Tình thôi xót xa" bội bạc.

Cathy Lynn Vũ - Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân

Cưới nhau vào năm 2000, Johnny Trí Nguyễn và Cathy Lynn Vũ không tiếc lời khen ngợi người bạn đời của mình trước công chúng.

Johnny Trí Nguyễn bên gia đình

Tuy nhiên, những tin đồn giữa Johnny và “đả nữ” Ngô Thanh Vân xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Lần đầu tiên tiết lộ với báo chí về nguyên nhân thực sự khiến gia đình tan vỡ, Cathy Lynn Vũ - vợ cũ của Trí Nguyễn nói, chồng cô là người trăng hoa và chính sự có mặt của Ngô Thanh Vân đã đẩy anh ra khỏi gia đình hạnh phúc với vợ và hai con gái.

Nhưng anh đã lựa chọn "đả nữ" Ngô Thanh Vân thay vì vợ con

Vợ Trí Nguyễn cho biết có lẽ do cô đã quá chiều chồng nên “đánh mất” lúc nào không hay. Cô cũng từng email cho Ngô Thanh Vân: “Nếu thực sự hai người yêu nhau, Cathy sẽ không đứng ngay chính giữa, Cathy sẽ bước lui một bước”. Vân có email lại: “Vân rất yêu Johnny, Vân không muốn làm chuyện này, nhưng hai người thật sự yêu nhau và điều này không thể tránh được. Nếu Cathy bước lui thì Vân và Johnny Trí Nguyễn sẽ tiếp tục, còn nếu Johnny Trí Nguyễn tiếp tục phấn đấu cho cuộc hôn nhân thì Vân sẽ bước lui. Nhưng Vân và Johnny Trí Nguyễn thực sự yêu nhau và nếu được như vậy, Vân sẽ cho phép Johnny Trí Nguyễn được coi chừng hai đứa con”.

Sau những đấu tranh, giành giữ họ vẫn chia tay. Cathy nuôi hai con, còn Johnny Trí Nguyễn vẫn tay trong tay, sánh đôi với Ngô Thanh Vân trong hầu hết các sự kiện.

Hoàng Anh - Huy Khánh - Kim Tuyến

Tháng 8/2005, Lương Hoàng Anh - người được cho là "Diễm cuối cùng" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn kết hôn với diễn viên, người mẫu Huy Khánh. Tuy nhiên, cuộc tình của 2 người tan vỡ sau 4 năm hạnh phúc.

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Anh - Huy Khánh

Chia sẻ về sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình mình, Hoàng Anh cho rằng nguyên nhân chính là người đẹp của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21" Kim Tuyến - một bà mẹ đơn thân, ly hôn ở tuổi 22. Thời điểm đó, những hình ảnh thân mật giữa Kim Tuyến và Huy Khánh xuất hiện tràn lan trên mạng càng khiến cho người ta tin Huy Khánh đã phản bội vợ.

Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Anh còn nói cô đã từng nhắn tin cho người đẹp Kim Tuyến rằng: "Tất cả tài sản là của chị, nếu em lấy chồng chị, em chỉ lấy được chính anh ta thôi"  và Kim Tuyến trả lời: "Thật thế hả chị? Em có yêu đương gì đâu? Em chỉ cặp bồ cho vui thôi”(?)

Bức ảnh "lùm xùm" của Huy Khánh - Kim Tuyến

Đối mặt với tất cả những điều này, Kim Tuyến trước sau thống nhất một quan điểm: "phủ nhận đến cùng". Với những bức ảnh, Kim Tuyến nói rằng đó chỉ là những bức ảnh chụp chung với đồng nghiệp trong 1 chuyến đi du lịch có cả nhóm bạn.

Gia đình hiện tại của Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Sau màn đấu khẩu giữa vợ cũ và Kim Tuyến, Huy Khánh lên báo thừa nhận đã từng yêu Kim Tuyến nhưng sau 1 thời gian ngắn hẹn hò thì chính bản thân Huy Khánh cảm thấy người Phụ nữ của thế kỉ 21 vẫn chưa xứng đáng trở thành bạn gái của mình. 

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan