Angela Phương Trinh có trả quà 10 tỉ?

16:53 | 09/01/2015

4,296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thừa nhận được bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái mua sắm cho nhiều đồ hiệu, xe sang. Chia tay, liệu Phương Trinh có trả lại quà khủng trị giá tới 10 tỉ cho vị đại gia để được êm đẹp?

>> Hé lộ chuyện tình của Angela Phương Trinh với đại gia lớn tuổi

Trả lời báo chí, Angela Phương Trinh cho biết khi mâu thuẫn nảy sinh và cô đòi chia tay thì vị bác sĩ đại gia dọa sẽ tung ảnh nhạy cảm, riêng tư thời hai người còn mặn nồng cho báo chí.

Ảnh thời mặn nồng yêu đương của cặp đôi 

Phương Trinh cũng cho biết chiếc xe hơi 6 tỉ, vị bác sĩ chỉ cho cô một phần, còn lại là tiền tiết kiệm và bán xe cũ (ban đầu cho em gái, sau đó thiếu tiền lại bán đi). Người đẹp khẳng định dù tiền quan trọng và người yêu đại gia chu cấp cho cuộc sống tốt đẹp hơn, được dùng hàng hiệu nâng tầm đẳng cấp hơn thì cô vẫn thích một cuộc sống hạnh phúc với công việc mình đam mê, chứ không thể bị kìm kẹp, quản lý một cách vô lối.

Không chỉ thế, Angela Phương Trinh còn tố người yêu đại gia của mình không chung thủy, có tính lăng nhăng. Dù đang yêu cô nhưng vẫn có quan hệ với lễ tân ở bệnh viện của mình. Hơn nữa, Angela Phương Trinh cũng cân nhắc chuyện lấy một người đã hai đời vợ.

Phương Trinh vừa đi bấm biển Audi A8 giá 6 tỉ đồng

Suốt những ngày qua, từ khi bác sĩ đại gia công khai chuyện tình cảm với “nữ hoàng nổi loạn” Angela Phương Trinh lên trang cá nhân, scandal mới của người đẹp này lại nổ ra. Có ý kiến cho rằng do bị người đẹp “phủi” nên vị bác sĩ này mới tung lên mạng xã hội, công khai mối quan hệ. Hơn nữa, số tiền vị bác sĩ đại gia đầu tư cho người đẹp, ngoại trừ tiền “dao kéo” làm đẹp thì tiền mua đồ hiệu, xe sang 6 tỉ, đi du lịch Singapore mua sắm dịp Noel vừa rồi cũng lên tới gần 10 tỉ đồng, một con số khổng lồ trong thời gian ngắn.

Đồng hồ 400 triệu người đẹp khoe trên trang cá nhân

Khoe tặng quà Noel cho mẹ và anh trai

Có thể việc bị người đẹp phũ phàng sau khi bỏ ra cả chục tỉ khiến vị bác sĩ đại gia không “cam lòng”. Vậy liệu “cô nàng lắm chiêu” Angela Phương Trinh có sẵn lòng trả lại những món quà giá trị khủng kia để có thể chia tay trong êm đẹp không?

Ngọc Linh (tổng hợp)