Sao liên tục bị trộm cướp “viếng thăm”

10:46 | 22/10/2014

1,768 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gần đây, hàng loạt ngôi sao trở thành nạn nhân của nạn trộm cướp. Không chỉ mất tài sản, nhiều sao còn bị té ngã, thương tích đầy người!

Mới đây, ca sĩ Lam Trường vừa bị cướp giữa ban ngày ở nước ngoài. Anh chia sẻ: “Trường được người em chở đi cắt tóc ở một tiệm nằm trong khu Kim Sơn trên đường Bellaire. Khi quay trở ra thì phát hiện kính xe sau bị đập vỡ. Bên trong xe không để gì ngoài gói quà nhỏ của đứa em. Nhưng vấn đề là kẻ gian mở và lấy túi xách mình hay đeo, cũng có iPad và một số tiền mặt”.

Xe của ca sĩ Lam Trường bị trộm cướp

Tháng 7 mới đây, nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng đã bị cướp ngay giữa đường phố Sài Gòn. Khi đó, anh đang đi thanh toán tiền vải ở ngã tư Tản Đà - Trần Hưng Đạo, quận 5, TP HCM. Ngay khi vừa bước ra khỏi xe, Võ Việt Chung đã bị một tên cướp giật túi xách trong đó có 300 triệu, nhiều món đồ giá trị mà anh vừa mới rút ở ngân hàng về để đi công việc.

Không chỉ bị cướp, anh còn bỉ đẩy mạnh khiến người đập vào cửa xe rồi ngã văng xuống đường khiến anh bị choáng, nôn và phải nhập viện. Điều đáng nói là cách đây vài tháng, tại chính chỗ này anh cũng bị cướp số tiền 7.500 USD.

Võ Việt Chung phải nhập viện vì cướp

Cũng trong tháng 7, người đẹp Phan Như Thảo mất gần 200 triệu đồng vì bị cướp. Sau khi đáp máy bay từ Singapore về TP HCM vào chiều 5/7, Phan Như Thảo đến gặp đoàn làm phim để tiếp tục làm việc. Khi buổi làm việc kết thúc, cô ra đường bắt taxi thì bất ngờ bị hai tên cướp chạy xe máy từ phía sau giật túi xách.

Do quá bất ngờ và trời mưa lớn nên cô đã bị ngã xuống đường và bị trầy xước chân tay. Tài sản cô bị mất gồm một túi xách Prada, ví Cartier, hơn 4.000 USD tiền mặt và giấy tờ tùy thân. Tất cả trị giá gần 200 triệu đồng.

Phan Như Thảo

Trong tháng 4 cũng xảy ra liên tiếp hai vụ sao bị cướp giật. Ca sĩ Hải Yến idol cũng gặp cướp giữa ban ngày khi vừa rời khỏi event tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Tên cướp chạy ngang giật lắc tay khiến nữ ca sĩ ngã nhào, xây xát chân tay nhưng may mắn không bị mất tài sản.

Sau đó là ca sĩ Thảo Trang  cũng bị giật túi xách trong lúc chuẩn bị bước lên xe hơi. Vì giằng co với bọn cướp để giữ lại túi xách khiến Thảo Trang bị xước mặt, răng bị sứt mẻ…

Hải Yến

Thảo Trang

Có thể nói, nghệ sĩ đang trở thành đối tượng của trộm cướp. Số lượng các vụ sao bị trộm, cướp ngày càng dày đặc. Người ta đặt ra câu hỏi, có phải do thời gian qua một số nghệ sĩ hay lên báo “khoe” về những bộ trang sức đắt tiền, về sự giàu có của mình quá nhiều nên vô tình tự biến mình trở thành tâm điểm chú ý của trộm cướp?!

Cũng có thể do đặc thù là nghệ sĩ hay nhận cát-sê sau mỗi sô diễn mà đó lại là số tiền không nhỏ nên cướp giật ngoài đường hay nhắm đến.

Nhưng dù là lý do gì đi nữa thì những vụ trộm cướp vừa qua cũng là hồi chuông báo động để giới nghệ sĩ phải hết sức cảnh giác khi ra đường.

L.V