Người mẫu Trang Nhung: “Ai cũng nghĩ tôi phải yêu đại gia, nhưng…”

09:27 | 23/08/2014

3,700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“...thật ra những người tôi quen đều là những người trẻ tuổi, họ biết lao động và có chí hướng cho tương lai.” – người mẫu Trang Nhung chia sẻ về người yêu của mình.

“Tôi không còn nổi loạn”

PV: Từ một người mẫu đình đám, luôn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và các sự kiện, lý do gì mà Trang Nhung lại chọn cách im lặng trong suốt thời gian vừa qua?

Trang Nhung: Thời gian qua có quá nhiều thị phi ở trên trời rơi xuống nên tôi cảm thấy rất mệt mỏi và muốn cho mình một không gian riêng để nghỉ ngơi, suy nghĩ. Tôi không xuất hiện trên truyền thông, không xuất hiện trước công chúng nhưng thực ra cả một thời gian vừa qua tôi đã miệt mài làm việc trên phim trường; tôi chăm chỉ tập trung cho việc đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Tôi muốn im lặng làm việc để khán giả thấy được những sản phẩm nghệ thuật của mình thay vì cứ lên báo PR suốt ngày mà chưa làm được gì. Hiện tại một số phim tôi đóng đã ra mắt khán giả truyền hình, như: Công chúa nhỏ, Hợp đồng scandal và sắp tới sẽ là bộ phim điện ảnh Hào quang trở lại

PV: Trang Nhung liên tiếp đón nhận những scandal bủa vậy trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, nhất là sandal nghi vấn dính đến đường dây của Mỹ Xuân vừa qua. Dù đã làm sáng tỏ nhưng hẳn cũng để lại trong bạn những tổn thương sâu sắc. Bạn có cảm thấy chán nghề này không?

Trang Nhung: Trước khi xác định bước chân vào con đường nghệ thuật là tôi đã tự hiểu mình sẽ phải đón nhận những điều đó xảy ra. Hồi mới vào nghề có thể tôi sẽ suy sụp chán nản, nhưng trải qua nhiều sóng gió tôi đã trưởng thành và nhận ra được nhiều điều.

Tôi không còn bốc đồng, nổi loạn, bây giờ tôi nhìn mọi việc sâu sắc hơn, những chuyện gì cho qua được tôi sẽ để trôi qua nhẹ nhàng. Tôi biết cách làm lòng mình không còn vướng bận những ưu phiền để tập trung làm việc. Một phần nữa, máu nghệ thuật cũng đã ăn sâu vào trong mình rồi, nó cũng là một cái nghiệp và là niềm đam mê rồi nên muốn bỏ cũng không phải là điều dễ dàng.

PV: Làm người mẫu, diễn viên và mang cả quyết tâm theo đuổi nghề ca hát nhưng tại sao mới chỉ bắt đầu Trang Nhung đã buông xuôi nghiệp cầm ca. Phải chăng bạn nhận thấy ca hát không hề dễ dàng nên sớm bỏ cuộc?

Trang Nhung: Thú thật sau nhiều năm nghệ thuật chỉ khi dừng lại ở vai trò diễn viên tôi mới thấy được niềm đam mê thật sự của mình. Ở điện ảnh tôi như tìm thấy sự đổi mới, sự đồng cảm của bản thân mình qua nhiều vai diễn khác nhau. Phim ảnh giúp tôi học được nhiều chân lý trong cuộc sống và nó giúp tôi nhận ra rằng đây mới chính là niềm đam mê thật sự khiến tôi không ngại mưa nắng, thức khuya dậy sớm để thực hiện mỗi vai diễn.

Còn về việc ca hát, sau một thời gian thử nghiệm tôi nhận ra mình chỉ thích thôi chứ không có đam mê thực sự như đóng phim. Nếu muốn đầu tư nghiêm túc cho nghề ca hát tôi sẽ phải hy sinh thời gian rất nhiều và cả công việc người mẫu lẫn điện ảnh cũng sẽ bị trì trệ. Tôi thấy mình không thể ôm đồm một lúc quá nhiều việc được nên đã quyết định theo đuổi đam mê của mình. Tôi vẫn từng bước cố gắng khẳng định mình là diễn viên thực thụ chứ không chỉ đơn giản tham gia 1 hay 2 bộ phim để rồi gắn mác là diễn viên ngay.

PV: Để đóng được vai chính trong phim của Victor Vũ không phải là một việc dễ dàng, điều gì ở bạn đã thuyết phục được Victor Vũ giao vai diễn trong “Hào quang trở lại”?

Trang Nhung: Trước khi nhận lời tham gia diễn xuất bộ phim này, tôi cũng đã được anh Victor Vũ mời diễn ở một bộ phim điện ảnh khác nhưng vì khoảng thời gian đó tôi bận với nhiều việc và vai diễn đó chưa thật sự thích nên tôi đã từ chối. Bộ phim đó cũng đã rất thành công và tạo được nhiều tiếng vang cho diễn viên nhưng nhìn lại tôi không hề tiếc nuối. Bởi tôi quan niệm nghề diễn này cũng cần phải có cái duyên không phải muốn là được.

Sau đó mọi thứ đúng như sắp đặt sẵn cho tôi, khi đọc được đề cương của “Hào quang trở lại” tôi đã có chút cảm nhận ở vai diễn và linh cảm vai diễn này là dành cho mình. Vì quá thích với vai diễn nên tôi đã quyết tâm đi casting và thành công. Anh Victor Vũ cũng nói về ngoại hình, nhan sắc tôi rất hợp vai, tuy nhiên đây là một vai diễn khó vì tôi phải đảm nhận 2 vai diễn trong phim chính nên tôi đã phải casting 2 lần.

Không thích làm mẹ đơn thân!

PV: Là một người khá kín tiếng và luôn từ chối mọi về hỏi về chuyện tình cảm nhưng tại sao gần đây chị lại tỏ ra khá thoải mái và công khai hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân cũng như trên báo chí?

Trang Nhung: Tôi cũng không thích công khai chuyện tình cảm nhưng nhiều bạn bè của tôi cũng hay chụp hình rồi đăng lên. Song, tính tôi cũng không phải là người thích giấu diếm những cái mình có nên tôi cũng bình thản. Chỉ là tôi không muốn mọi người hỏi quá nhiều về chuyện tình cảm của tôi vì chúng tôi cũng chỉ đang ở giai đoạn yêu nhau nên cũng chưa biết duyên nợ sẽ đến đâu.

PV: Điều gì ở người đàn ông sẽ thu hút được Trang Nhung?

Trang Nhung: Tôi thích một người đàn ông biết chia sẻ cùng tôi những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống. Hơn hết người đàn ông đó phải yêu thương tôi và quý gia đình mình. Còn lại tôi không đòi hỏi quá nhiều.

PV: Nhắc tới người yêu của người đẹp thì hầu hết đều gắn liền với mác đại gia, với Trang Nhung thì người yêu hiện tại có phải là một đại gia không?

Trang Nhung: Ai cũng nghĩ tôi phải yêu đại gia nhưng thật ra những người tôi quen đều là những người trẻ tuổi, họ biết lao động và có chí hướng cho tương lai.

PV: Đồng nghiệp của Trang Nhung nhiều người cũng đã có gia đình rồi, bạn không cảm thấy sốt ruột sao?

Trang Nhung: Cũng có nhiều người hơn tuổi tôi vẫn chưa có gia đình mà. (Cười) Nói chung vấn đề này tôi vẫn tin ở duyên số và khi nào duyên đến tôi sẽ đón nhận thôi. Còn bây giờ tôi vẫn chỉ muốn tập trung vào công việc và hoàn thành thật tốt, vậy là đủ rồi.

PV: Nhiều nhân vật chọn cách làm bà mẹ đơn thân, Trang Nhung có ý định này trong tương lai không?

Trang Nhung: Tôi nghĩ không ai muốn làm mẹ đơn thân, nhưng có thể vì nhiều lý do nên họ mới có cuộc sống như vậy. Riêng tôi không thích thế. Có lẽ vì ba mẹ tôi không hạnh phúc khi tôi mới sinh ra nên đã tạo cho tôi cảm giác đó. Tôi muốn con cái này sau này phải được đầm ấp, có cả tình thương của cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên cuộc sống không ai biết trước được điều gì, tôi chỉ muốn cố gắng để cho mình có một cuộc sống tốt nhất sau này.

PV: Cảm ơn Trang Nhung!

Anh Sơn (thực hiện)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps