Hạnh phúc ngắn ngủi của MC Quỳnh Chi

16:08 | 05/05/2015

4,375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhìn lại hành trình hôn nhân của hot girl Quỳnh Chi sau 3 năm làm dâu nhà đại gia.

Đầu tháng 2, những thông tin về đám cưới của hot girl Quỳnh Chi lan truyền các báo. Ngày 19-2-2012, Quỳnh Chi lên xe hoa ở tuổi 22, về làm dâu đại gia thủy sản Cần Thơ. Chồng người đẹp là Trần Văn Chương, hơn cô 4 tuổi.

Quỳnh Chi và Văn Chương

Thiệp cưới sang trọng của Quỳnh Chi - Văn Chương

Thời điểm đó, công chúng xôn xao với đám cưới đại gia đón dâu bằng dàn siêu xe hoành tráng. Khi đó, trả lời báo chí về việc lấy chồng đại gia, Quỳnh Chi từng chia sẻ cô chọn Văn Chương vì thích tính cách của anh, cô có niềm tin ở người chồng tương lai. Còn bạn trai cũ hay những người theo đuổi cô đều có điều kiện vật chất không thua kém gì. Người đẹp nhận thấy ở chồng tương lai nhiều tiềm năng, tố chất và ý chí để có thể trở thành “đại gia”.

Mẹ chồng đại gia trao "của hồi môn" cho Quỳnh Chi

Đám cưới hoành tráng của Quỳnh Chi và con trai đại gia thủy sản

Dàn xe sang đón dâu trong đám cưới Quỳnh Chi

Đến ngày 6/8/2012, Quỳnh Chi đã hạ sinh quý tử tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn. Bé trai nặng hơn 3 kg, rất kháu khỉnh. Bé được bà nội – đại gia thủy sản Diệu Hiền đặt tên là Trần Gia Phúc từ khi Quỳnh Chi mới mang thai, với hy vọng gia đình sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Bé Trần Gia Phúc

Gia đình nhỏ của Quỳnh Chi

Quỳnh Chi là hot girl - MC có tiếng ở TP HCM. Người đẹp sinh năm 1990, nổi tiếng trong giới showbiz không chỉ xinh đẹp, mà còn ở sự thông minh, duyên dáng. Quỳnh Chi được khán giả trẻ yêu mến với vai trò VJ cho một số kênh truyền hình về âm nhạc.

Khoảng một năm trở lại đây, trên trang cá nhân của người đẹp thường có nhiều chia sẻ buồn. Trả lời phỏng vấn báo chí, Quỳnh Chi cho biết cô và chồng đã ly thân 1 năm nay, hiện cô đang đơn phương ly hôn và giành quyền nuôi con.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps