Hacker lại dọa tung ảnh nude của mỹ nhân

11:31 | 29/01/2015

7,557 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ xinh đẹp gợi cảm Taylor Swift vừa bị hacker tấn công và gửi những tin nhắn đe dọa sẽ tung ảnh nude của người đẹp.

>> Hacker công bố hàng loạt tin chấn động

>> Lộ đường dây gái gọi toàn sao “khủng”

>> Kiều nữ Hollywood bị lộ clip "nóng"

>> Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục

Mới đây, tài khoản Twitter của nữ ca sĩ tài năng xinh đẹp Taylor Swift với hơn 71 triệu lượt người theo dõi đã bị hacker đánh cắp và gửi tin nhắn khiêu khích: go follow my boy @....

Dòng tin nhắn khiêu khích của hacker

Được biết những kẻ đe dọa này tự nhận là Lizard Squad, chúng đồng thời cũng tấn công và đánh cắp tài khoản ảnh Instagram của Taylor. Nhóm này dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của ngôi sao nhạc đồng quê, tuy nhiên cho tới ngày hôm nay, sau 2 ngày tung tin nhắn đe dọa, chưa có bất kỳ một bức ảnh mát mẻ nào được đăng tải.

Trước rắc rối này, Taylor Swift vẫn bình tĩnh trấn an các fan không cần lo lắng, bởi thật sự chẳng có ảnh nude nào để hacker có thể tự tung tự tác đe dọa tung lên mạng được. Có chăng chỉ là ảnh photoshop mà thôi.

Taylor Swift

Tuy không bị lộ ảnh nóng nhưng rất nhiều tin nhắn trò chuyện giữa Taylor và bạn bè, đồng nghiệp bị đăng tải lên mạng. Nhưng hầu hết nội dung trò chuyện không có gì nhạy cảm, chỉ là những câu chuyện tán gẫu.

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, hàng trăm bức ảnh nude của các ngôi sao nổi tiếng thế giới bị đăng tải lên các trang web đen ngày 1/9 gây rúng động làng giải trí toàn thế giới. Những người đẹp đầu tiên bị rò rỉ ảnh là Jenifer Lawrence, Kate Upton, Mary Elizabeth Winstead… họ thừa nhận những bức ảnh trên mạng là của mình chứ không phải giả mạo.

Sự việc này được cho là lỗ hổng của phần mềm Icloud của Apple. Hacker đã truy cập vào tài khoản cá nhân của các ngôi sao và đánh cắp thông tin, hình ảnh.

Năm 2014, giới hacker đã tạo ra một cú sốc thực sự khi hack tài khoản icloud để tung ảnh nude của 1 loạt các ngôi sao lên internet.

 

Ngoài Jennifer Lawrence, danh sách nạn nhân còn có hơn 100 ngôi sao khác, bao gồm Rihanna, Kim Kardashian, Mary Kate Olsen, Cara Delevingne, Kate Bosworth, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Kirsten Dunst, Kaley Cucoo, Kelly Brook, Amber Heard… Đây có thể được coi là vụ “bê bối công nghệ” lớn nhất từ trước đến nay này liên quan tới ảnh nóng của các người đẹp nổi tiếng thế giới.

>> Kiều nữ Hollywood bị lộ clip "nóng"

>> Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục

>> Hacker công bố hàng loạt tin chấn động

>> Lộ đường dây gái gọi toàn sao “khủng”

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps