Vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ gợi tình nhất thế giới

12:03 | 20/10/2014

2,344 lượt xem
|
Nữ ca sỹ 9X gợi cảm Iggy Azalea vừa được tạp chí Maxim của Úc bình chọn là người đẹp gợi tình nhất thế giới.

Amethyst Amelia Kelly (sinh ngày 7/6/1990, được biết đến với nghệ danh Iggy Azalea) là ca sĩ, người mẫu sinh ra tại Úc. Cô đến Mỹ năm 16 tuổi với mong muốn theo đuổi con đường hip hop.

Album đầu tay của cô mang tên "The New Classic" được phát hành vào tháng 4 năm 2014 và có mặt trong top 5 của nhiều bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Hè năm nay, ca khúc “Fancy” của ca sỹ tóc vàng này từng đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đưa Azalea trở thành rapper solo nữ thứ 4 từng đạt vị trí này trên Hot 100.

Azalea đã vượt qua Lil' Kim để trở thành nữ rapper dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 lâu nhất: khi "Fancy" nằm ở vị trí quán quân suốt 6 tuần, trong khi đó đĩa đơn của Kim là "Lady Marmalade" chỉ đạt 5 tuần quán quân.

Nữ Rapper 24 tuổi này nổi tiếng với những bài hit như: "Fancy", "Black Widow", "Pussy"... Iggy Azalea sở hữu vẻ đẹp cá tính, bốc lửa, đặc biệt là vòng 3 nảy nở quyến rũ.

Tuy nhiên cũng vì nổi tiếng mà mới đây Iggy Azalea bị dính vào scandal khi bị bạn trai cũ đe dọa bán clip sex của hai người.

Hiện tại, Iggy đã có bạn trai mới là cầu thủ bóng rổ người Mỹ Nick Young.

Cùng ngắm người đẹp gợi tình nhất hành tinh do Tạp chí Maxim Úc bình chọn:

Thanh Huyền (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan