“Giai nhân Hà Dũng” chiến thắng tại X-Factor

07:14 | 20/10/2014

1,093 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với kinh nhiệm 8 năm đi hát, Giang Hồng Ngọc được dự đoán sẽ là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2014 ngay từ những vòng đầu tiên.

Có thể nói chiến thắng của Giang Hồng Ngọc không có nhiều bất ngờ nhưng được đánh giá là chiến thắng xứng đáng nhất. Giai nhân cũ này của Hà Dũng đã có 8 năm kinh nghiệm ca hát trước khi tham gia X-Factor, cô cũng từng ra vài 2 album. Và giọng hát của cô được  hiều người khen ngợi là có cảm xúc và có nội lực.

Chiến thắng của Giang Hồng Ngọc đã được dự đoán trước

Không những chinh phục khán giả Nhân tố bí ẩn bằng giọng hát nội lực, Giang Hồng Ngọc còn thu hút với ngoại hình sáng sân khấu theo phong cách quyến rũ, gợi cảm. Có lần, huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương đã phải ghen tị với đôi chân “chết người” của cô.

Trong đêm chung kết mang chủ đề “Đỉnh vinh quang” vừa kết thúc tối 19/10, Giang Hồng Ngọc dự thi hai tiết mục, một tiết mục song ca cùng giám khảo và một tiết mục đơn ca. Cả hai đều thành công trọn vẹn.

Ở tiết mục đầu tiên, cô song ca cùng giám khảo Hồ Ngọc Hà ca khúc “Chơi vơi” một sáng tác của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang. Cả hai đã có màn kết hợp ăn ý với nhau và đặc biệt là Hồ Ngọc Hà rất khé léo nương theo nhạc để tôn giọng hát của cô học trò.

Hai phần thi của Giang Hồng Ngọc trong đêm chung kết

Ở tiết mục hát đơn, Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc “Nếu chỉ còn một ngày để sống” của nhạc sĩ Hoài An. Và ca khúc này đã giúp cô ghi điểm thật sự khi giọng hát nồng nàn, da diết với những quãng cao và rộng của cô được cơ hội thể hiện rõ nét. Tiết mục này đã làm lay động cảm xúc của khán giả chương trình.

Trái với sự thuyết phục của Giang Hồng Ngọc thì đây là đêm thi kém may mắn của hai nhóm nhạc đội giám khảo Dương Khắc Linh.

F Band đã có một phần mở màn khá chuệch choạc bên cạnh nhạc sĩ Dương Khắc Linh qua ca khúc “Em bị ghiền smartphone” do chính Dương Khắc Linh viết giai điệu và F Band đặt lời. Sau đó, bản “mash up” các ca khúc: “Hoạ mi hót trong mưa”, “Con chim non”, “Sao em nỡ vội lấy chồng”, “Tiếng hát chim đa đa”, “Ngẫu hứng sông Hồng” và “Không thể và có thể” cũng không hấp dẫn được người nghe.

F Band

O Plus

Trong khi đó, phần thi với ca khúc “Niềm tin phía trước” của nhóm Oplus không được suôn sẻ khi micro liên tục gặp trục trặc. Đến với phần thi thứ hai, O Plus mới có thể thể hiện trọn vẹn ca khúc “Fly without wings” của nhóm Westlife.

Kết quả cuối cùng, Giang Hồng Ngọc là thí sinh nhận được nhiều phiếu bình chọn từ khán giả nhất với hơn 41%. Và cô chính thức bước lên đỉnh vinh quang của Nhân tố bí ẩn – The X-Factor mùa đầu tiên. Phần thưởng giành cho Giang Hồng Ngọc trị giá 500 triệu đồng, trong đó có 300 triệu đồng là tiền mặt.

Lê Vân 

Ảnh: Maison De Bil

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps