"Cầu vồng tuổi thơ" dành cho trẻ em nghèo

14:09 | 13/08/2012

2,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh TP HCM vừa tổ chức sân khấu biểu diễn nghệ thuật “Cầu vồng tuổi thơ” tại Nhà hát Thành phố, chương trình kéo dài trong một năm và không bán vé.

Chương trình sẽ diễn ra vào 9h30 sáng các ngày cuối tuần, kéo dài trong 2 giờ biểu diễn. Ban tổ chức dành phần lớn vé mời gửi đến các em thiếu nhi ở các nhà mở, mái ấm, các trường khuyết tật, làng SOS và các trường THCS ngoại thành...

Các em mồ côi từ mái ấm chùa Từ Hạnh, Bình Chánh được xe đón tới xem chương trình

Sáng ngày 12/8 tại Nhà hát Thành phố đã có buổi diễn đầu tiên với những nội dung nổi bật: Hòa nhạc Kèn đồng thiếu nhi; triển lãm ảnh thiếu nhi “con nít cười” của Nhiếp ảnh gia Đoàn Khoa; các chú rối lùn phát quà cho các bé; giao lưu với các ca sĩ, xiếc - ảo thuật do NSƯT Phi Vũ biểu diễn.

Tiết mục chính của chương trình là vở cải lương thiếu nhi "Tiểu anh hùng Nam quốc" do đoàn cải lương Đồng Ấu Bạch Long biểu diễn cùng các tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân, Dương Triệu Vũ...

Đặc biệt, trong đêm diễn 30/9 vào tết Trung thu, các bé sẽ nhận được 200 phần bánh do công ty Kinh Đô trao tặng.

Từ nay trẻ em nghèo sẽ được vào sân khấu xem kịch, cải lương miễn phí

Như một sân khấu mở rộng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, ban tổ chức sẽ mở cửa cho các em bé đánh giày, các em lao động trên đường phố có thể vào xem chương trình bình thường như bao bạn trẻ khác.

Đồng thời, ban tổ chức thường xuyên đưa đón các em ở các mái ấm nhà mở đến với chương trình, không phân biệt đối tượng tham gia để các em được đối xử công bằng như những trẻ em khác.

La Hai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.