Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

11:06 | 28/09/2014

610,324 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi khách sử dụng gói dịch vụ VIP này thì sẽ có 2 nhân viên nữ phục vụ tận tình chu đáo cùng một lúc. Và sẽ được hưởng cảm giác cung phụng gần giống như các bậc đế vương ngày xưa...

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Mại dâm núp bóng cà phê, massage, tẩm quất…

Massage kiểu "vua chúa", "cung đình"

“Nằm trong khuôn viên đường Kim Mã sầm uất bậc nhất Hà Thành, 5M VIP massage được thiết kế với phong cách sang trọng và tinh tế bậc nhất Hà Nội, phòng ốc rộng rãi, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với khuôn viên yên tĩnh đang là điểm đến lý tưởng của những người có nhu cầu thư giãn…

Đặc biệt hơn nữa là những kỹ thuật massage Relax độc quyền chỉ có tại 5M VIP Massage Spa, do chính những chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi sáng tạo ra. Đến với 5M VIP Massage, bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ chăm sóc hoàn hảo trong không gian được thiết kế theo kiểu vua chúa, cung đình xưa…”

Trên đây là một đoạn quản cáo hấp dẫn của dịch vụ massage mang tên “5M VIP” tại Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Đoạn quảng cáo này được đăng tràn ngập trên mạng Internet kèm theo hình ảnh các nhân viên nữ trang phục yếm đào mát mẻ đứng trong các phòng massage trướng phủ màn che một cách lả lướt đầy khiêu khích.

Những hình ảnh bên trong quán Massage 5M.

Massage 5M VIP được thiết kế giống như một khách sạn mini 5 tầng. Mỗi tầng được bố trí 2 phòng khép kín, gồm bồn sục, giường massage. Trên các diễn đàn của đấng mày râu thì nơi đây được xem như là một điểm đến lý tưởng sau những chầu nhậu say bét nhè. Lý do là tại 5M Spa cơ sở vật chất rất khang trang mới mẻ, lại có phong cách thiết kế rất ấn tượng, đánh trúng vào thị hiếu của cánh mày râu.

Nhưng có lẽ, điểm nhấn của quán Massage 5M là sức hút của những nhân viên làm dịch vụ tại đây. Họ là những cô gái xinh đẹp, trẻ trung với vóc dáng uyển chuyển cùng những đường cong quyến rũ lấp ló dưới chiếc yếm đào làm bằng tơ lụa. Luôn là "nhát gươm chí mạng" vào những gã đàn ông mất nết ham của lạ.

Thậm chí, nếu bỏ ra số tiền đủ lớn để mua chiếc vé VIP thì những cô gái dịch vụ kia còn không mặc áo ngực, khiến cho người ta có cái cảm giác là chỉ huơ tay khẽ kéo nhẹ một cái thôi là sẽ chẳng còn gì có thể che được những điểm nhạy cảm trên người.

Dàn nữ nhân viên trẻ trung, xinh đẹp tạo sức lôi cuốn đối với những quý ông ham của lạ.

Nhân viên tại 5M Massage hầu như đều là những cô gái tới từ miền Tây Nam Bộ. Không chỉ có giọng nói ngọt như mía lùi khiến khách đến dịch vụ một lần thì có lẽ khó có thể nào mà quên được, những cô gái này còn có những ngón nghề massage rất thành thạo không kém gì những nhân viên được đào tạo bài bản.

Quản lý của tất cả những nhân viên nữ là một người đàn bà tên Phạm Thị Hạnh (SN 1982), quê Vũng Tàu. Theo thông tin từ Hạnh, mỗi nhân viên sẽ sở hữu những con số riêng. Như vậy sẽ giúp cho những khách quen dễ nhớ những cô nhân viên ruột của mình, ưng cô nào khách chỉ cần đọc đúng số thì quản lý sẽ điều động vào phòng để phục vụ.

Cũng theo lời của Hạnh, tất cả các nhân viên khi được tuyển vào làm tại quán cũng được ký hợp đồng lao động với mức lương 1,5 triệu VNĐ/tháng. Nhưng trên thực tế, hợp đồng đó chỉ là để hợp thức hoá lao động, những nhân viên massage của quán không sống bằng tiền lương này, mà thu nhập chính của họ là tiền “bo” của khách. Một nhân viên của quán cho hay, mỗi lần phục vụ khách xong và nhận được tiền “bo” họ đều phải trích lại khoảng 100.000 VNĐ cho quản lý.

Anh Trần Khánh D (SN 1984) một khách hàng quen thuộc của quán cho hay: “Mỗi lần tôi tới đây massage, sau khi hoàn thành những bài đấm bóp giúp giãn gân giãn cốt quen thuộc, tôi đều thoả thuận với nhân viên về việc massage kích dục. Và thường thường, giá cho mỗi lần thoả mãn như vậy thường là 500.000 – 1 triệu VNĐ…”

Cũng theo lời anh D, thì mặc dù giá massage ở 5M khá là “chát” so với mặt bằng chung. Nhưng những người khách như anh vẫn thường lui tới rất thường xuyên là bởi dàn nhân viên nữ đều trẻ đẹp, biết chiều lòng thượng khách, quan trọng hơn các nữ nhân viên này đều chiều khách tới bến.

Một thanh niên khác tên Nguyễn Hồng Q (SN 1984), cũng là một khách hàng ruột của quán massage 5M cho biết rằng, quán có nhiều “gói” dịch vụ khác nhau để cho khách có thể lựa chọn. Giá trung bình cho các mức dịch vụ ở đây là từ 400.000 VNĐ cho đến 600.000 VNĐ, tương ứng với số thời gian được phục vụ là 60 và 120 phút.

Theo Hồng Q. thì đặc biệt phải kể đến gói phục vụ VIP có giá tới 800.000 VNĐ. Khi khách sử dụng gói VIP này thì sẽ có 2 nhân viên nữ phục vụ tận tình chu đáo cùng một lúc. Và sẽ được hưởng cảm giác cung phụng gần giống như các bậc đế vương ngày xưa.

Nhân viên ở quán massage với chiếc yếm đào là điểm nhấn.

Hồng Q. cho biết: “Khi khách sử dụng gói dịch vụ này thì sẽ đúng là thượng đế thật sự. Đầu tiên, anh sẽ cởi đồ ngâm mình trong bồn sục, để cho nhân viên tắm rửa, gội đầu, kỳ cọ như một đứa trẻ nhỏ mỗi lần được mẹ tắm cho. Quá trình này sẽ diễn ra khoảng 15 phút, sau đó khách sẽ được 2 em nhân viên đưa lên giường massage để ‘tẩy tế bào chết’ toàn thân bằng bột ngọc trai. Khi hoàn thành tất cả các công đoạn trên, nếu khách có nhu cầu, 2 nhân viên nữ sẽ thay nhau làm cho ‘thượng đế’ sung sướng theo kiểu ‘nóng lạnh’, nghĩa là một cô sẽ ngậm viên đá, cô còn lại sẽ ngậm nước nóng phục vụ cho tới khi khách thoả mãn mới thôi…”

Theo thông tin từ những vị khách làng chơi như Khánh D. và Hồng Q. thì số tiền khách phải trả để hưởng thụ những dịch vụ sung sướng ở trên là không nhỏ. Ít nhất cũng phải là 500.000 VNĐ cho mỗi em nhân viên ở quán. Thêm nữa, nếu khách cảm thấy ưng mắt cô nào, có thể xin số điện thoại và hẹn hò gặp nhau ngoài giờ làm việc, giá cả thì đôi bên tự thoả thuận.

Như vậy, quán massage 5M đã hoạt động theo cách massage biến tướng điển hình hiện nay. Những quán massage như 5M đang mọc lên ngày càng nhiều tại các khu vực trung tâm thành phố, đô thị lớn. Tất nhiên có cầu thì ắt có cung, những quán massage kích dục như 5M được thành lập ra để phục vụ một bộ phận không nhỏ những “quý ông” lắm tiền ham vui, thèm của lạ.

Những quán massage VIP như 5M đang mọc lên như nấm, đáng chú ý, đây là một hoạt động tệ nạn trá hình như vậy nhưng lại đang đối phó với cơ quan chức năng bằng cách mỗi khi tuyển nhân viên mới, chủ quán đều có ký hợp đồng lao động đàng hoàng, kèm theo điều kiện trong khi hành nghề phải cam kết không có hành vi kích dục, bán dâm cho khách. Nhưng mặt khác, chủ quán và quản lý lại cố tình làm ngơ trước những hoạt động tệ nạn diễn ra hằng ngày trước mặt mình.

Một điều khác ai cũng có thể thấy, đó là những người có nhu cầu trị liệu thật sự sẽ tìm đến những cơ sở massage y học cổ truyền lành mạnh, giá cả phải chăng. Với mục đích phục vụ sức khoẻ của bản thân là trên hết. Còn những massage VIP biến tướng chỉ hoạt động với mục đích duy nhất đó là kiếm tiền của những vị khách thích của lạ.

Do đó, việc vẽ vời ra những chiêu trò, tệ nạn bất chấp các quy phạm đạo đức của xã hội là điều không thể tránh khỏi. 

Đột kích

Sự thực massage kiểu “5M VIP” đã bị Công an quận Ba Đình phanh phui vào ngày 23-9 vừa qua.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, kiểm tra hành chính 4 phòng massage đang có khách, tổ công tác công an quận đã bắt quả tang tại phòng 202 và 303 có 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách. Toàn bộ số nhân viên và khách có mặt tại thời điểm kiểm tra đã được đưa về trụ sở công an quận để làm rõ.

Tại cơ quan công an, 7 nhân viên nữ của quán đều thừa nhận trong quá trình massage, nếu khách có nhu cầu sẽ thực hiện hành vi kích dục cho khách ngay tại phòng.

Số nhân viên này do Phạm Thị Hạnh (SN 1982) ở Vũng Tàu quản lý. Mỗi nhân viên sẽ được đánh số riêng. Khách quen, nếu ưng cô nào sẽ chủ động đọc số để quản lý điều vào phòng phục vụ. Theo khai nhận của số nhân viên nữ, mặc dù có ký hợp đồng lao động với mức lương 1,5 triệu đồng/tháng nhưng đó chỉ là hình thức. Thực tế nhân viên không có lương, thu nhập bằng tiền “bo”  của khách. Mỗi lần phục vụ khách xong, nhân viên phải trích lại cho quản lý 100.000 đồng.

Bốn khách massage là Nguyễn Văn V (SN 1971) ở Hưng Yên, Nguyễn Văn T (SN 1984), Lê Văn M (SN 1969) và Trần Khánh H (SN 1976) đều ở Hà Nội thừa nhận, khi vào massage, họ yêu cầu nhân viên massage kích dục và được thoả thuận giá khi xong việc sẽ là 500.000 đến 1 triệu đồng/lượt.

Những khách đã từng vào quán này cho biết, mặc dù giá massage ở đây khá “chát”  nhưng khách vẫn đến đông bởi dàn nhân viên nữ trẻ đẹp, chiều khách “tới bến”.

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"
>> Mại dâm núp bóng cà phê, massage, tẩm quất…

 

Tú Cẩm