Video: Tâm sự trong nước mắt của hung thủ nổ súng cướp tiệm vàng

16:00 | 11/06/2013

588 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù có vợ và hai con nhỏ ở quê, thế nhưng Bùi Văn An vẫn “tòm tem” với một cô gái ở Thái Nguyên rồi có với nhau 1 đứa con nhỏ 2 tuổi. Mặc dù phải có trách nhiệm nuôi 2 người vợ, 3 đứa con nhỏ… An vẫn không tu chí làm ăn mà lao đầu vào cờ bạc, lô đề để rồi rơi vào cảnh nợ nần chồng chất… Để có tiền trả nợ, chàng trai hát chầu văn này vác súng đi cướp tiệm vàng...

>> Video 'nóng': Nổ súng cướp tiệm vàng ở Thái Nguyên

>> Giây phút đối mặt với tên cướp tiệm vàng có súng ở Thái Nguyên

>> Kẻ cướp tiệm vàng ở Thái Nguyên là... nghệ sĩ, có quan hệ với Xuân Bắc, Vượng 'râu'?

>> 'Nghệ sỹ' cướp tiệm vàng chỉ muốn... tự tử!

 

 

10/6, một ngày sau khi xảy ra vụ nổ súng cướp tiệm vàng Hạnh Thuý (ở thị trấn Trại cau, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên), tiếp xúc với phóng viên báo điện tử PetroTimes tại nhà tạm giam Công an huyện Đồng Hỷ, hung thủ Bùi Văn An với đôi mắt đỏ hoe cho biết, nguyên nhân dẫn tới việc mình đi cướp tiệm vàng là do nợ nần.

 

Hung thủ nổ súng cướp tiệm vàng Bùi Văn An.

Theo lời hung thủ Bùi Văn An, ngày 9/6, trên đường từ Thái Nguyên lên Lục Nam (Bắc Giang) chơi thì có người gọi điện giục phải trả nợ. Không còn cách nào khác, An đã nghĩ đến chuyện đi cướp tiệm vàng Hạnh Thuý, nơi mà mình đã từng cướp thành công 2 lượng vàng vào trưa ngày 30/5. Nghĩ là làm, An mang xe máy đi dán giấy đổi màu rồi đi gây án.

 

Chiếc xe máy Exciter được An dùng làm phương tiện đi cướp.

 

“Lúc đó trong đầu em chỉ nghĩ đến chuyện trả nợ hoặc là đi tù. Đến giờ em vẫn ngỡ như là mơ. Trước khi phạm tội, em hành nghề đi hát chầu văn, mỗi tháng kiếm được khoảng 30 triệu đồng. Sau một thời gian đi hát, em đã dành dụm được một khoản tiền và mua 2 chiếc ô tô để làm phương tiện đi hát. Nhưng do làm ăn thua lỗ và cho người khác vay nhưng không đòi được nên đã cắm cố đi để trả nợ. Buồn chán, em lao đầu vào cờ bạc…” – Bùi Văn An tâm sự.

Những giọt nước mắt muồn màng của Bùi Văn An khiến cho cuộc nói chuyện bị gián đoạn. Sợ An hoang mang, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khoẻ nên cuộc nói chuyện giữa các phóng viên với hung thủ nổ súng cướp tiệm vàng phải dừng lại.

 

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc