[Nóng] Phá đường dây bán dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên giá hàng ngàn USD

07:00 | 16/04/2015

26,126 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 15/4, Công an TP HCM công bố thông tin về chuyên án triệt phá đường dây bán dâm người mẫu – diễn viên -ca sỹ với giá đi khách lên đến hàng ngàn USD/lượt.

Người mẫu Lê Thị Diệu Hiền.

Đêm 7/4, các trinh sát Công an TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP HCM gồm: 1 khách sạn ở trung tâm quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh. Tại 3 khách sạn, công an đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Lấy lời khai của các đối tượng, cơ quan điều tra tiến hành bắt giữ Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5, đạo diễn và làm nghề đào tạo người mẫu – diễn viên) để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Người mẫu Châu Hải Yến.

 

Khai thác nhanh, Lộc thừa nhận môi giới cho người mẫu – diễn viên bán dâm với các đại gia. “Người đẹp” chịu “qua đêm” sẽ được hưởng mức giá từ 1.000 USD/lượt và Lộc lấy “hoa hồng” 20% số tiền trên.

Từ lời khai của Lộc, Công an TP HCM mở rộng vụ án và bắt giữ các người mẫu: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Đối tượng Lê Bảo Lộc.

 

Ngay từ đầu tháng 4/2015, Công an TP HCM đã lập chuyên án để định triệt phá đường dây bán dâm này. Nhiều người mẫu – diễn viên điện ảnh – ca sĩ  đang nằm trong chuyên án được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ.

 

Hưng Long

(Năng Lượng Mới)