Nhân viên karaoke chuyển “nghề” môi giới mại dâm

07:00 | 01/02/2015

1,748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ Lạng Sơn về Hà Nội, Bế Thúy Hiện (SN 1989) xin làm nhân viên karaoke để kiếm sống. Khi đã có nhiều mối quan hệ, Hiện chuyển sang “nghề” môi giới mại dâm.

Đối tượng Bế Thúy Hiện tại cơ quan công an

Tối 18-1, tổ công tác Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ngọc Tú 3 trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, phát hiện có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh, cơ quan xác định 2 cặp đôi trên do Bế Thúy Hiện môi giới mua bán dâm, đã lập tức triệu tập Hiện đến làm việc. 

Tại cơ quan công an, Hiện khai quen một người đàn ông tên Quang qua những lần đến hát karaoke. Chiều 18-1, Hiện nhận được điện thoại của Quang nói có 2 người bạn muốn mua dâm. Hiện đồng ý và báo giá 2 triệu đồng/người/lần mua dâm. 

Khoảng 18h cùng ngày, Hiện đưa 2 gái bán dâm đến quán cà phê gần bến xe Mỹ Đình gặp Quang và 2 người đàn ông. Tại đây, Quang đưa cho Hiện 4,3 triệu đồng, trong đó 4 triệu là tiền trả cho 2 gái bán dâm; 300.000 đồng là tiền công môi giới của Hiện. Bế Thúy Hiện khai thêm, mỗi lần môi giới thành công, từ số tiền khách trả, Hiện giữ lại 200.000 đồng, trả cho gái mại dâm 1,8 triệu đồng coi như tiền công môi giới.

Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã lập hồ sơ, tạm giữ hình sự Bế Thúy Hiện để làm rõ hành vi phạm tội.

Theo Anninhthudo