Hà Nội: Nam thanh niên bị truy sát giữa đêm khuya

12:29 | 19/06/2013

1,116 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 23h ngày 18/6, tại ngõ 73 đường Nguyễn Trãi (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội), xảy ra một vụ truy sát đẫm máu làm một thanh niên nguy kịch.

Theo một số người dân sống tại ngõ 73, vào khoảng thời gian trên họ nhìn thấy một nhóm thanh niên đi trên ba 3 chiếc xe máy truy đuổi một nam thanh niên đi bộ. Mặc dù thanh niên này cố chạy vào nhà một người dân nhưng vẫn bị nhóm thanh niên kia lao vào hành hung.

Ngõ 73 Nguyễn Trãi, nơi xảy ra vụ truy sát trong đêm.

 

Một người dân trong ngõ kể lại: “Khi tôi chuẩn bị đi ngủ bỗng nghe thấy tiếng xe máy rú ga ngoài cửa, mở cửa ra xem chuyện gì thì thấy 3 chiếc xe máy do một nhóm thanh niên điều khiển truy đuổi một nam thanh niên chạy bộ. Chạy được một đoạn, thấy nhà ông Nguyễn Thế Kỷ (một nhà dân trong ngõ 71) vẫn mở cửa, nam thanh niên bị truy đuổi đã lao vào trong nhà mong được trợ giúp.

Mặc dù vậy, nhóm con đồ đi xe máy kia vẫn lao vào nhà ông Kỷ, rồi dùng dao tấn công nam thanh niên đi bộ này”.

Sau khi hành hung, nhóm đi xe máy nhanh chóng quay xe bỏ đi. Nạn nhân cũng loạng choạng bước ra khỏi nhà ông Kỷ và gục ngã sau vài bước đi. Thấy vậy, người dân đã gọi xe cấp cứu đưa nam thanh niên đi bệnh viện.

Theo một số người dân có mặt lúc xảy ra vụ việc, nguyên nhân vụ truy sát có thể do va chạm giao thông.

Ngay trong đêm 16/8, Công an phường Khương Trung phối hợp với Công an quận Thanh Xuân đã xuống hiện trường lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc