Giúp bạn rồi quay sang... hại bạn

18:08 | 22/10/2012

842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mặc dù không có mâu thuẫn hay hiềm khích gì với với bị hại nhưng Nguyễn Trường Vũ vẫn ra tay giết người.

Ngày 22/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm án và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trường Vũ tù chung thân về tội “Giết người”.

 

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/102012/22/17/P1040386.jpg

Bị cáo Nguyễn Trường Vũ tại tòa

Theo cáo trạng của VKSND Tối cao, khoảng 22h ngày 16/7/2011, anh Nguyễn Hoàng Minh Triết cùng một số bạn đến quán Hoài Linh (đường Bình Long, P.Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM) tổ chức uống bia và hát karaoke. Trong lúc quá chén, anh Triết trêu ghẹo các nữ tiếp viên của quán và nảy sinh mâu thuẫn với một người tên là Tèo Ca (không rõ lai lịch).

Lúc này, Nguyễn Trường Vũ đến quán thì vừa lúc gặp Tèo Ca đi ra, Tèo Ca kể lại chuyện xích mích. Nhưng Vũ và anh Triết là bạn bè nên Vũ ra sức ngăn cản Tèo Ca gây gổ.

Bỏ ngoài tai lời can ngăn, Tèo Ca vẫn xông thẳng vào gây sự với anh Triết. Thấy chuyện không hay nên Vũ vào can ngăn thì bị anh Triết đánh trúng vào đầu. Thế là hai bên tiếp tục xảy ra “hỗn chiến” cùng với các hung khí như: dao xếp, dao tự chế…

Do bị anh Triết kẹp cổ nên sẵn con dao xếp trong tay, Vũ vòng tay ra phía sau lưng đâm Triết một nhát. Tèo Ca thấy vậy tiếp tục dùng con dao tự chế (dài 80 cm) chém nhiều nhát vào người anh Triết. Kết thúc cuộc hỗn chiến, anh Triết bị Vũ đâm thêm một nhát dao chí mạng vào ngực, cướp đi mạng sống. 

Thùy Trang