Giữa ban ngày, ngang nhiên vác súng đi... bán

09:54 | 17/08/2012

2,571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Giữa thanh thiên bạch nhật, hai nam thanh niên điều khiển xe máy, vác theo súng thể thao dạo phố. Khi bị công an phát hiện bắt giữ lại khai nhận rằng đi bán súng hộ hàng xóm...

Khoảng 12h30 ngày 16/8, Tổ công tác 141- Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm, tại nút giao thông Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã phát hiện hai thanh niên điều khiển xe Dream mang BKS: 29N1-9355 có nhiều biểu hiện nghi vấn, khi người ngồi sau ôm một vật bọc trong mảnh vải màu đỏ.

Khẩu súng thể thao có ống ngắm được hai thanh niên bọc trong tấm vải đỏ.

 

Khi giáp mặt với với lực lượng công an, nam thanh niên cầm lái đột ngột quay ngoắt xe máy phi vào một con ngõ nhưng đã bị lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện bắt giữ. Cả hai đối tượng được làm rõ là: Nguyễn Văn Võ (26 tuổi) và Nguyễn Văn Hậu (25 tuổi, đều ở thôn Đan Nhiếm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội).

Hai đối tượng Hậu và Võ

Quá trình kiểm tra đồ vật được bọc kín trong vải đỏ là một khẩu súng thể thao, có đầu giảm thanh, ống ngắm. Theo hai đối tượng này khai nhận, khẩu súng trên được một người tên Hai  ở cùng xã nhờ mang ra “Chợ Giời” bán hộ.

Ngay lập tức, Tổ công tác đã bàn giao cả 2 đối tượng về công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai để xử lý theo pháp luật.

T.Minh