Găm súng bút đưa bạn gái đi chơi phố

16:42 | 13/09/2012

2,533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đưa bạn gái đi chơi, Tính và Nghĩa găm trong người 4 khẩu súng bút và 16 viên đạn. Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, các đối tượng đều lí giải rằng: “Em mang đi để phòng vệ...”.

Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra đối tượng Nghĩa.

Khoảng 21h30 ngày 12/9, Tổ công tác 141 – Công an Hà Nội, làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm tại nút giao thông Láng – Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội). Vào thời điểm trên, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc làm tổ trưởng đã phát hiện chiếc xe taxi mang BKS: 30M-3059 chở theo 2 nam, 1 nữ có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ba đối tượng: Nguyễn Văn Nghĩa, Trịnh Sỹ Tính và Như Ý.

Ngay lập tức, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua xác minh, tổ công tác làm rõ, nam thanh niên ngồi ghế trên là Nguyễn Văn Nghĩa (ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc). Còn đôi nam nữ ngồi sau xe là Trịnh Sỹ Tính (ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) và Nguyễn Thị Như Ý (quê ở tỉnh Hậu Giang).

Lực lượng chức năng đã phát hiện 4 khẩu súng bút và 16 viên đạn.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong túi quần bò của Nghĩa có giấu một khẩu súng dạng bút màu vàng và gần chục viên đạn. Tiếp tục kiểm tra trong xe taxi, tại ghế trước – nơi Nghĩa ngồi, tổ công tác phát hiện thêm một khẩu súng bút nữa và đặt dưới khe của ghế lái và ghế phụ.

Còn hàng ghế sau nơi Tính và Như Ý ngồi, lực lượng chức năng phát hiện thêm 2 khẩu súng bút nữa và gần chục viên đạn.

Súng bút trên người Nghĩa.

Qua đấu tranh, Nguyễn Văn Nghĩa khai nhận, 2 khẩu súng bút trên, Nghĩa mua ở Hải Phòng cách đây hơn 1 năm. Mỗi khẩu mua với giá 1.200.000 đồng. Biện minh về 2 khẩu súng trên, Nghĩa cho rằng, chỉ cầm súng để phòng thân.

Còn Trịnh Sỹ Tính khai nhận, 2 khẩu súng bút ở hàng ghế sau được Nghĩa đưa cho để cầm. Theo Nguyễn Thị Như Ý, Ý và Tính yêu nhau được hơn 1 năm, cả 2 từ Nha Trang ra Hà Nội được khoảng 1 tháng. Hiện Tính đang là thợ xăm hình nghệ thuật.

Ngay sau đó, cả 3 đã bị khống chế và bàn giao cùng 4 khẩu súng bút và 16 viên đạn cho Công an phường Láng Thượng để điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc