Đường dây "sex tour Á khôi" chục ngàn USD hoạt động như thế nào?

07:00 | 28/05/2015

14,028 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi có khách “đặt hàng”, tú ông Đoàn Ngọc Minh và tú bà Trần Đức Thùy Liên sẽ đặt vé máy bay cho người mẫu, diễn viên… đến điểm hẹn. Trong đó có cả những chuyến du lịch dài ngày ở nước ngoài.

>> "Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD

Càng có "danh phận" thì giá đi khách càng cao. (Ảnh minh họa)

 

Ngày 27/5, Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở phường 7, quận 5, TP. Hồ Chí Minh) và Trần Đức Thùy Liên (32 tuổi, ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) về hành vi môi giới mại dâm.

Hai đối tượng trên được xác định là những kẻ cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp, với sự tham gia bán dâm của nhiều người mẫu, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Phương thức hoạt động của đường dây bán dâm này là tổ chức “sex tour” cho các đại gia. Giá đi khách của các cô gái này thấp là 1.000 USD một lượt, cao nhất giá 20.000 USD cho một chuyến “sex tour”.

Trước đó, tối 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), C45 phối hợp với Công an Quảng Ninh bắt quả tang hai cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Ngay sau đó, gái bán dâm được xác định tên là L.T.T. (29 tuổi, ở Quảng Ninh) và H.T.T.L (25 tuổi, ở An Giang). Điều đặc biệt, T. từng đoạt giải Á khôi của Trường Sân khấu Điện Ảnh và từng được ví là “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt.

Từ lời khai của gái bán dâm cũng như khách làng chơi, cơ quan điều tra làm rõ, đầu tháng 5, Đoàn Ngọc Minh và Trần Đức Thùy Liên  nhận được “đơn hàng” của hai đại gia và đã liên hệ với T. và L. để “đi khách”. Sau khi thoả thuận giá, Minh đặt vé máy bay cho T. và L. bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội rồi đi taxi xuống Quảng Ninh phục vụ khách.

Theo “đơn hàng”, khách làng chơi phải chi 14.000 USD để được L. phục vụ trong hai ngày. Còn đại gia được Á khôi T. phục vụ phải chi 8.000 USD cho hai ngày “sex tour”. Nhưng thực tế, Đoàn Ngọc Minh và Trần Đức Thùy Liên chỉ trả cho L. 8.000 USD và 2.000 USD cho T.

Tú bà Trần Đức Thùy Liên tại cơ quan công an.

 

Liên quan đến đường dây bán dâm xuyên Việt này, một cán bộ trực tiếp tham gia phá án cho hay, đường dây này được C45 theo dõi trong một thời gian khá dài. Để thu hút khách làng chơi, những tú ông, tú bà này quảng cáo tuyển người mẫu, những á khôi, á hậu của các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Và quả thực, trong các cô gái bán dâm bị bắt quả tang lần này, đáng tiếc, cũng có một người nổi tiếng, từng đạt giải Á khôi của một cuộc thi nhan sắc và được khen ngợi.

Ngày 25/5, phát hiện thông tin chúng sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” từ Nam ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày. Lập tức, các trinh sát đã bám sát mọi di biến động của “má mì” này. Khi đưa gái bán dâm xuống Quảng Ninh, chúng còn đưa thêm một cô gái đi dự phòng, nếu khách muốn đổi.

>> "Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD

T.M

(Năng lượng Mới)