Đường dây gái gọi sinh viên "bao nhiêu cũng có" (Kỳ III)

15:57 | 20/07/2014

43,914 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đường dây bán dâm sinh viên rất lớn tại tỉnh miền Bắc đã đề cập ở 2 bài trước bị xã hội đen khống chế, điều khiển.

>> Đường dây gái gọi sinh viên "bao nhiêu cũng có" (Kỳ I)

>> Đường dây gái gọi sinh viên "bao nhiêu cũng có" (Kỳ II)

Những bóng ma xã hội đen

Như đã nêu ở kỳ trước, phóng viên và thầy Hiệu phó đã có buổi làm việc với ‘má mì’ Ngọc (*).

“Em bị các đối tượng bên ngoài khống chế, từ lúc bắt đầu đi cắm thẻ sinh viên và phải chịu lãi cắt cổ?”, tôi hỏi Ngọc vì tôi hiểu thực trạng sinh viên nghĩ tới cách vay tiền nặng lãi từ các quán cầm thẻ sinh viên vốn rất phổ biến ở đây.


Đường dây gái gọi SV ‘bao nhiêu cũng có’: Những bóng ma xã hội đen

Các cô gái cúi gằm mặt khi bị khách hàng phanh phui...


“Vâng, lúc đầu là vậy. Sau đó, em không thể trả được tiền cắm thẻ, cộng với việc vẫn thiếu tiền nên em được các đối tượng đề nghị việc việc bán dâm trừ nợ.

Em vừa làm theo các mối giới thiệu của các anh ấy, vừa kiếm khách riêng bên ngoài. Sau này, khi đã đủ tiền trả nợ và lo việc của em rồi, em muốn dừng lại nhưng các anh ấy không cho.

Có lần, em không nghe máy, từ chối đi tiếp khách rồi nhờ người khóa trái cửa phòng lại. Tuy nhiên, sau đó, có một nhóm đầu gấu đến tận phòng em vào lúc đêm khuya rồi be khóa vào đánh đập em không nương tay.



 

Sau lần đó, em không dám từ chối nữa. Bọn họ cũng dọa sẽ tiết lộ thông tin em làm nghề tới gia đình và nhà trường. Em lại càng không dám chống cự. Có lẽ, trước khi kết thúc đời sinh viên ở đây, em không có sựa lựa chọn khác”, Ngọc kể.

Nghe Ngọc kể mà chúng tôi thấy bất lực. “Kể cả có một vài người bị công an bắt thì họ vẫn còn tay chân và các mối quan hệ xã hội khác khống chế em. Hơn nữa, dính dáng vào pháp luật thì em cũng chẳng hay ho gì”, Ngọc nói thêm.

Trước tình huống trên, cả phóng viên, thầy Hiệu phó nhà trường và Ngọc cùng thống nhất: Ngọc tìm mọi cách để từ chối các lời đề nghị bán dâm từ các đối tượng và tuyệt đối không tham gia vào câu chuyện bán dâm, rủ rê người khác vì những thiếu thốn về vật chất.

Giữa Ngọc, phóng viên và thầy hiệu phó sẽ có một mối liên hệ đặc biệt, thường xuyên để chia sẻ tình hình, tìm hướng khắc phục. Mọi giải pháp đều được chúng tôi nghĩ tới.

Trở lại con đường thiện

 

Đường dây gái gọi SV ‘bao nhiêu cũng có’: Những bóng ma xã hội đen

Các cô gái "show' ảnh để "ngã giá"...


Trước đó, sau cuộc đối thoại với thầy hiệu phó, tôi đã nghĩ tới các phương án để giúp Ngọc bỏ nghề. Tôi đưa ra giải pháp là Ngọc nên tới gặp những đối tượng xã hội đang khống chế mình để nói rõ và cho những người này rằng thân phận má mì của mình đã bị lộ .

Nếu tiếp tục làm, Ngọc sẽ khó thoát khỏi nguy cơ bị đuổi học và khởi tố. Tôi cũng cảnh báo Ngọc về việc nếu Ngọc còn tiếp tục công việc, tôi sẽ có những động thái quyết liệt hơn như làm việc với gia đình, cung cấp tư liệu báo chí cho cơ quan công an.

Về phía nhà trường, thầy hiệu phó cũng cam kết việc giữ bí mật cho cô nữ sinh này. Tuy nhiên, nếu Ngọc còn tiếp diễn, nhà trường sẽ kiên quyết xử lý.

Gần 6 tháng sau cuộc đối thoại ám ảnh trên, tôi và Ngọc vẫn thường xuyên liên lạc với tư cách những người bạn. Đồng thời, tôi cũng sử dụng những cộng tác viên, đồng nghiệp để kiểm chứng điều mà Ngọc khẳng định: Em sẽ bỏ nghề.

Không dưới chục lần cô gái này đã từ chối những lời mời chào đi khách hoặc cung cấp “hàng” từ những nhân vật do tôi sắp xếp.

Xóm trọ của Ngọc cũng xuất hiện một sinh viên học tại N.T hiện đang là cộng tác viên của tôi  đến ở trọ một thời gian để nắm bắt “hành tung” và những biểu hiện bất thường từ Ngọc. Sau hơn nửa năm, về cơ bản, tôi tin Ngọc đã bỏ nghề.

Đường dây gái gọi SV ‘bao nhiêu cũng có’: Những bóng ma xã hội đen

Trong một lần "đi khách"...


“Em đi làm gái vì muốn được đi học và vì hoàn cảnh riêng. Giờ, em đã tháo gỡ được những khó khăn về hoàn cảnh riêng rồi. Hơn nữa, nếu làm tiếp thì em có nguy cơ bị đuổi học. Vì vậy, em quyết định bỏ nghề”, Ngọc tâm sự.

Thành vợ hiền

Trong cả chục cô gái mà tôi đã tiếp cận, tôi vẫn âm thầm theo sát những diễn biến của cô sinh viên tên Trang (*), nữ sinh trường Cao đẳng Y tế N.T.

Việc theo sát này vì một nguyên do đặc biệt: Chồng Trang nhờ tôi phối hợp và giúp cô gái này bỏ nghề.

Trước đó, sau những lần đầu tiếp xúc với Trang, tôi nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông tự xưng là chồng Trang, anh này chia sẻ với nội dung:

“Em có nghi ngờ Trang làm công việc nhơ bẩn kia từ hai tháng nay. Em thấy Trang luôn tắt điện thoại mỗi khi về nhà. Hoặc thỉnh thoảng mở máy thì lại có những cuộc gọi, cô ấy lại lén lút, thậm thụt để nghe.”

Đường dây gái gọi SV ‘bao nhiêu cũng có’: Những bóng ma xã hội đen

Trong một lần "ngã giá"...


“Em bí mật mở máy của Trang lúc cô ấy đã ngủ say thì nhận được tin nhắn từ một số điện thoại của người tên Ngọc với nội dung yêu cầu Trang đi tiếp khách.”

“Em rất đau khổ nhưng cũng coi như không biết rồi ghi lại số điện thoại của Ngọc. Một tuần sau, em đi từ Bắc Giang lên N.T, trong vai một khách hàng, em gọi cho Ngọc yêu cầu được qua đêm với Trang. Ngọc đồng ý. Em đi mua dâm vợ mình anh ạ!”

“Trang khóc nhiều, em cũng thấy cô ấy trẻ người non dạ và cũng tâm niệm: Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại. Em thấy trong điện thoại của Trang cũng có tin nhắn khuyên nhủ từ anh.”

“Vì vậy nên em mong anh tiếp tục giúp em khuyên Trang. Nếu cô ấy từ bỏ con đường này, em sẽ tha thứ cho cô ấy”, vẫn lời người chồng.

Tôi đồng ý với đề nghị của chồng Trang và tiếp tục phân tích, động viên Trang. Chừng nửa tháng sau, tôi nhận được tin nhắn ngắn gọn từ Trang: “Cám ơn anh!”. Chồng Trang cũng gọi điện cho tôi để nói lời tương tự: “Sóng gió đã qua rồi! Cám ơn anh! Vợ em đã về quê và công tác tại một cơ sở y tế ở gần nhà!”

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

>> Đường dây gái gọi sinh viên "bao nhiêu cũng có" (Kỳ I)

>> Đường dây gái gọi sinh viên "bao nhiêu cũng có" (Kỳ II)

Theo Nam Tiến - VTC News

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc