CSGT bất ngờ nổ súng làm 2 người bị thương

10:55 | 17/07/2013

621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai người đàn ông đang đi xe máy, bất ngờ có một tiếng súng vang lên khiến người điều khiển xe bị thương ở bả vai còn người ngồi phía sau bị đạn bay vào mắt trái...

 

Anh Ngọc và anh Kỷ bị thương do cảnh sát giao thông nổ súng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 16/7, tại đường Nguyễn Trãi, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo anh Lê Văn Ngọc (36 tuổi, ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), vào thời điểm trên, anh điều khiển xe máy chở theo một người bạn cùng quê tên là Tô Thế Kỷ (47 tuổi), lưu thông từ đường Nguyễn Trãi về hướng huyện Quảng Xương. Khi đến trước cổng chợ Nam Thành thì bất ngờ một tiếng súng vang lên, khiến anh Kỷ hét lên “Ngọc ơi, tôi bị trúng đạn vào mắt rồi”.

Nghe người bạn kêu la, anh Ngọc ngoái nhìn về phía sau thì thấy máu chảy đầy mặt người bạn nên cho xe tiếp tục chạy về phía bệnh viện. Bất ngờ, một đồng chí cảnh sát giao thông đi xe máy lao tới giương súng bắn tiếp phát nữa về hướng anh Ngọc. Viên đạn thứ hai bay trúng bả vai bên trái anh Ngọc.

Rất nhiều người dân kéo đến chứng kiến vụ việc và làm chứng khi cơ quan công an lập biên bản.

 

Bị thương, anh Ngọc vẫn có chạy xe đến bệnh viện nhưng khi đi đến trước cửa số nhà 454 (phố Quang Trung) thì viên cảnh sát mặc sắc phục cảnh sát giao thông, mang biển tên Nguyễn Ngọc Hoàng lao lên chặn đầu xe. Thấy vậy, anh Ngọc dừng xe xem thực hư sự việc thì viên cảnh sát liền nói: “Tôi sai rồi, để tôi đưa các anh vào bệnh viện cấp cứu”.

Tuy nhiên anh Ngọc và anh Kỷ không chấp nhận lời đề nghị này mà yêu cầu bà con ra làm chứng đồng thời gọi báo Công an phường Đông Vệ đến lập biên bản sự việc.

Đến gần 18h cùng ngày, cơ quan công an mới hoàn tất thủ tục lấy lời khai và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngân Kim