Chiêu đánh tráo "người đẹp" của tú bà đường dây gái gọi nghìn đô

08:38 | 28/05/2015

3,514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không đáp ứng được “người đẹp” theo miêu tả hình ảnh mà khách làng chơi đã chọn, Liên đánh tráo một cô gái có dung nhan tương tự bay từ TP HCM ra Hà Nội rồi đi taxi xuống Quảng Ninh phục vụ.

>> "Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD

Liên quan đến đường dây bán dâm xuyên Việt, với sự tham gia bán dâm của nhiều người mẫu, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp vừa bị Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) triệt phá, cơ quan chức năng làm rõ thủ đoạn đánh tráo "người đẹp" của các đối tượng.

Chiều 20/5, Trần Đức Thùy Liên nhận được cuộc gọi từ một đại gia ở Hà Nội. Vị khách này đề nghị Liên sắp xếp một chuyến “sex tour” ở Quảng Ninh cho hai người. Qua trao đổi, người này yêu cầu Liên điều hai “hotgirl”, hoặc gái bán dâm thuộc giới showbiz, nổi tiếng, giá cả không thành vấn đề.

Theo miêu tả bằng hình ảnh của đại gia này về “người đẹp” Liên chọn được một cô gái khá nổi tiếng trong giới người mẫu tên M.C và đưa ra cái giá 14.000 USD/2 ngày. Sau khi xem hình ảnh, vị khách này đồng ý và chuyển tiền đặt cọc 3.000 USD qua tài khoản cho Liên.

Trần Đức Thuỳ Liên tại cơ quan công an.

Vì nhiều lí do nên chân dài này không đồng ý ra Quảng Ninh bán dâm. Để có "hàng" lấp chỗ trống, Liên gọi điện, gửi ảnh người mẫu M.C cho Đoàn Ngọc Minh nhờ trợ giúp với số tiền công 200 USD. Theo yêu cầu của Liên, Minh đã tìm một cô gái trẻ có dung nhan ưa nhìn, khá giống người mẫu M.C tên Huỳnh Thị Thuỳ L. (25 tuổi, ở An Giang).

Sau đó, Liên tiếp tục gọi điện cho Lại Thu T. (29 tuổi, ở Quảng Ninh), đây là cô gái có chút hình ảnh nổi bật trên các trang mạng, từng đoạt giải Á khôi Trường Sân khấu Điện Ảnh. 

Tối ngày 25/5, khi hai đại gia đang hưởng thụ xác thịt hai người đẹp thì cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng C45 cho hay, Liên vốn là đối tượng từng có tiền án về tội cướp giật tài sản. Để kiếm sống, Liên xin vào một quán bar tại TP Hồ Chí Minh làm quản lý. Việc quản lý quán bar của Liên chỉ là hình thức, thực chất thị ở đây để dắt mối, quản lý gái mại dâm.

Liên được biết tới với khả năng điều gái bán dâm ở bất kỳ hạng nào, bất kể người mẫu, diễn viên hay những người đẹp đình đám trên các trang mạng. Giá cả tùy theo sự nổi tiếng, rẻ cũng từ một đến vài ngàn USD, đắt lên đến tận 50.000USD/ngày.

Thiên Minh (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc