Bắt giữ "người đẹp ma túy" và 13 bánh heroin

19:00 | 30/10/2014

3,806 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 30/10, Công an TP Nam Định (tỉnh Nam Định) đã bắt giữ trùm buôn bán ma túy Mai Quỳnh Tho, thu giữ 13 bánh heroin, trong đó có 8 bánh heroin được đối tượng này chôn ở khu vườn rộng cả trăm mét vuông.

Mai Quỳnh Tho cùng những tang vật của vụ án.

 

Đối tượng Mai Quỳnh Tho (44 tuổi, trú tại xóm 9/1 xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) nổi tiếng với sắc đẹp và cuộc sống vô cùng xa hoa, giàu có mặc dù không có nghề nghiệp ổn định.

Tho còn nổi tiếng với việc tiêu tiền không tiếc tay và thói đam mê cờ bạc, đã nhiều lần Mai Quỳnh Tho đỏ đen thua đến cả trăm triệu đồng mà vẫn bình chân như vại.  

Tuy nhiên, những hành vi bất thường của Tho không qua nổi mắt cơ quan Công an. Sau một thời gian điều tra, lực lượng chức năng đã có câu trả lời xác đáng. Những lần Tho đi ô tô lên TP Nam Định làm đẹp, mua sắm chỉ là vỏ bọc cho những giao dịch ma túy với số lượng lớn.

Mai Quỳnh Tho đã móc nối với các đối tượng buôn bán ma túy ở Sơn La và Hòa Bình để lập ra đường dây buôn bán ma túy của riêng mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, Tho đã trở thành bà trùm của đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ Sơn La, Hòa Bình về Nam Định với số lượng lớn, mỗi lần vận chuyển ít nhất từ 10 - 20 bánh heroin.

Ngụy trạng bằng những lần đi ô tô lên thành phố làm đẹp, mua sắm, Mai Quỳnh Tho đã giao dịch thành công hàng chục bánh ma túy. Ngoài ra, bà trùm này còn thuê các đối tượng nghiện hút làm chân rết đi bán lẻ ma túy tại các xã, các huyện lân cận.

Ngày 30/10, nhận được tin báo Mai Quỳnh Tho đang có mặt tại đường Đông A, khu đô thị Hòa Vượng, TP Nam Định cùng với 5 bánh heroin giấu trong túi xách trên đường đi giao dịch, các lực lượng chức năng đã ập đến bắt quả tang.

Ngoài 5 bánh heroin thu giữ được trong túi xách của Mai Quỳnh Tho, công an còn tìm thấy thêm 8 bánh heroin được giấu  ở lu sành và chôn dưới gốc cây trong khu vườn nhà đối tượng có diện tích cả trăm mét vuông.

Công an TP Nam Định đang tiếp tục điều tra mở rộng, bắt giữ các đối tượng còn lại trong đường dây ma túy này.

C.Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc