"Bác sĩ hoa súng" bị bắn ở Hồ Tây?

16:26 | 05/01/2013

1,713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm, người được công chúng biết đến với nghệ danh “bác sĩ hoa súng” cho rằng mình bị người lạ bắn súng uy hiếp khi đang ăn ở nhà hàng ven Hồ Tây. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Petrotimes thì Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vẫn chưa xác định đây có phải là vụ bắn súng nhắm vào ông hay không.

Lỗ thủng ở kính nghi do đạn gây ra.

Theo ông Hoàng Nhuận Cầm, khoảng 12h ngày 2/1/2013, ông cùng ba người bạn khác là Vũ Hồng Sơn; Nguyễn Đức Việt và Vũ Quốc Tuấn đang  ăn trưa tại nhà hàng Long Vũ nằm đường ven Hồ Tây, bất ngờ nghe thấy tiếng nổ, kèm theo đó là tiếng kính vỡ và mảnh kính bắn lên trần nhà.

"Bác sĩ hoa súng" Hoàng Nhuận Cầm.

Thấy vậy, tất cả mọi người đều hoảng sợ, tháo chạy. Sau giây phút định thần, ông Cầm quan sát tại cửa kính thấy có một vết thủng kèm theo rạn vỡ giống như đạn xuyên qua. Vào thời điểm xảy ra tiếng nổ, trong quán chỉ có duy nhất ông Cầm và ba người bạn. Xét theo vị trí đạn bắn rõ ràng nhằm thẳng vào chỗ “bác sĩ hoa súng” đang ngồi.

Ngay sau đó, ông Cầm đã được trình báo lên phía cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, Petrotimes sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.

 

P.V