Công bố thương hiệu di động mới thay thế Beeline
Thượng tướng Đặng Văn Hiếu phát biểu chào mừng sự ra mắt của thương hiệu Gmobile.
Cùng với thương hiệu mới Gmobile, câu khẩu hiệu mới " nghĩ mới, làm mới" cũng được công bố.
Tham dự buổi lễ ra mắt thương hiệu mới này có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an; ông Lê Nam Thắng – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, Thiếu tướng Lê Văn Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ Thuật Bộ Công an… cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc của GTel Mobile.
Thượng tướng Đặng Văn Hiếu thay mặt lãnh đạo Bộ Công an đã chúc mừng sự ra đời của thương hiệu Gmobile và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, nhân viên GTel Mobile trong việc tái cấu doanh nghiệp theo hướng 100% vốn nhà nước. Thượng tướng cũng tin tưởng rằng với thương hiệu mới, GTel Mobile sẽ tiếp tục xây dựng một hình ảnh gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng khẳng định: Sự ra đời của thương hiệu Gmobile là phù hợp với xu hướng phát triển của truyền thông ở Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông cũng cho rằng: Quá trình tái cơ cấu của GTel Mobile hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển thị trường viễn thông, công nghệ thông tin nhà nước ta đặt ra trong thời điểm hiện nay. Bộ Thông tin & Truyền thông khuyến khích GTel Mobile cũng như các doanh nghiệp khác phát triển đa dạng các dịch vụ mới để tận dụng hiệu quả tài nguyên viễn thông.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới, ông Nguyễn Văn Dư, Tổng Giám đốc GTel Mobile cho biết: “Thương hiệu Beeline sẽ không tiếp tục được GTel Mobile sử dụng nhưng tinh thần Beeline, giá trị sản phẩm và niềm yêu mến khách hàng dành cho Beeline chắc chắn sẽ được thương hiệu mới của GTel Mobile kế thừa trọn vẹn và phát triển mạnh mẽ."
Đại tá Trần Văn Dư - TGĐ GTel Mobile khẳng định dấu ấn của Beeline vẫn hiện hữu trong thương hiệu mới Gmobile.
Nhân sự kiện này, GTel Mobile đã công bố gói cước mới Tỷ phú 3 - gói cước tốt nhất thị trường ở thời điểm này với nhiều ưu điểm nổi trội. Khuyến mại nhân dịp ra mắt thương hiệu mới, gói cước Tỷ phú 3 được bán với giá 35.000 đồng/bộ kit hòa mạng gồm 1 SIM Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm. Đặc biệt, với gói cước này khách hàng chỉ cần kích hoạt 1 lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước tỷ phú trước đây.
Thương hiệu Gmobile đã chính thức thay thế Beeline trên thị trường Việt Nam.
Hiện nay, Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Từ tháng 5/2012 đến nay, Gmobile đã phát triển khoảng 600 trạm BTS trên toàn quốc, năm 2013 có kế hoạch phát triển khoảng 1.000 trạm BTS.
Thương hiệu mới Gmobile với chữ G trên nền khối vuông, đặt theo hướng mũi tên hướng lên trên thể hiện sự cân bằng và không ngừng tiến tới. Chữ G trong logo cũng đại diện cho tên công ty GTel Mobile, giúp nhận diện và ghi nhớ thương hiệu dễ dàng. Chữ G trong tiếng Anh cũng có nghĩa là "Good", "Great" - thể hiện cam kết của Gmobile sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất cho khách hàng. Chữ G đồng thời cũng có nghĩa là "Go", thể hiện tinh thần của thương hiệu Gmobile là mạnh mẽ, quyết đoán, luôn hướng về phía trước. Thương hiệu Gmobile sử dụng 2 màu nhận diện vàng và đen - cũng là 2 màu cơ bản của thương hiệu Beeline. Sự kết hợp của 2 màu cơ bản đã quen thuộc với hình ảnh biểu trưng và tên thương hiệu mới là sự thể hiện rõ nhất khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới" của Gmobile. "Nghĩ mới, làm mới" là tinh thần không ngừng tìm kiếm những cách nhìn mới để mang lại sức sống mới cho các sản phẩm tưởng như rất quen thuộc, từ đó tạo dựng những giá trị mới, sức sống mới để phục vụ cộng đồng. |
Hoàng Thắng
Ảnh: Văn Dũng
-
Bản tin Năng lượng xanh: Lãi suất cao hơn gây rủi ro cho ngành năng lượng tái tạo
-
Israel trả đũa Iran, giá dầu tăng vọt
-
Phó Thống đốc NHNN thông tin về số tiền cho SCB vay
-
Còn khoảng 32.000 tỷ đồng vốn đầu tư công chưa được phân bổ chi tiết
-
Các sự kiện địa chính trị có tác động yếu hơn đến giá cả so với đá phiến Mỹ