Tự làm dầu gội khô không khó

09:00 | 09/07/2014

1,372 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì phải bỏ một khoản tiền “kha khá” để mua dầu gội khô của các hãng danh tiếng, hãy dành chút thời gian tự chế dầu gội khô “home made” gắn mác của chính mình.

Dầu gội khô hiện đang rất được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới bởi tính tiện lợi và nhanh chóng. Dầu gội khô có thể được sử dụng giữa những lần gội đầu thông thường như một phương pháp làm sạch tóc tạm thời. Chẳng hạn như những lúc bạn ngủ dậy muộn và không có thời gian tắm trước khi đến công ty hoặc trong những trường hợp nước không có sẵn (như khi cắm trại).

Thay vì phải bỏ một khoản tiền “kha khá” để mua dầu gội khô của các hãng danh tiếng, hãy dành chút thời gian tự chế dầu gội khô “home made” gắn mác của chính mình chỉ với hai bước đơn giản dưới đây:

Nguyên liệu:

-1 muỗng canh cà phê bột quế

- 1/4 chén bột ngô

- 1/4 chén bột baking soda

- Cọ, chổi phấn

- Nước lọc hoặc tinh dầu.

Thực hiện:

Bước 1:

Trộn đều bột ngô, bột quế, baking soda trong cốc to. Sau đó, thêm vài giọt tinh dầu hoặc nước lọc vừa đủ để tạo kết dính ban đầu, không sẽ gây bết và lâu khô.

Bước 2:

Sau đó, bạn trộn đều hỗn hợp và bảo quản trong lọ kín.

Hoàn thành:

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong dầu gội khô tự làm chỉ với những bước rất nhanh gọn rồi nhé! Hãy cất chúng vào túi và sử dụng mỗi khi quá bận rộn thôi nào!

Ngọc Dung (st)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps