Yên Bái: Tài xế uống rượu, gây tai nạn liên hoàn

15:57 | 20/07/2019

1,414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cơ quan điều tra đã xác minh Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1990, trú tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) là người đã uống rượu rồi gây tai nạn liên hoàn tại TP Yên Bái.

Ngày 20/7, cơ quan điều tra đã làm rõ Nguyễn Tuấn Anh chính là đối tượng gây ra 2 vụ tai nạn giao thông tại trục đường Yên Ninh, ngã tư Bệnh viện Sản nhi (thuộc tổ 4, phường Minh Tân, TP Yên Bái) ngày 17/7.

Làm việc tại cơ quan điều tra, tài xế Nguyễn Tuấn Anh còn quanh co, chối tội không phải là người điều khiển xe gây ra 2 vụ tai nạn liên tiếp tối 17/7. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ thu thập được, lái xe này đã thừa nhận là người gây tai nạn.

tai xe 9x uong ruou gay tai nan lien hoan o yen bai
Hiện trường vụ lật xe

Trước đó, vào tối 17/7, Nguyễn Tuấn Anh đã uống rượu bia, điều khiển xe nhãn hiệu KIA 4 chỗ màu trắng BKS 21A-069.23, không làm chủ được tốc độ đã đâm vào anh Trần Văn Vượng (sinh năm 1979, trú tại thôn Ngòi Đong, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên), khi anh Vượng đang đi bộ qua đường. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân Trần Văn Vượng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Khi bỏ trốn, chiếc xe tiếp tục đâm vào khu dân cư mới dừng lại hẳn khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng. Nhờ sự hỗ trợ của người dân, tài xế Tuấn Anh đã được đưa ra khỏi xe an toàn. Quá trình kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế, cơ quan chức năng đo được 1,168mg/lít khí thở.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm hành vi uống rượu bia khi tham gia giao thông, gây tai nạn bỏ chạy khỏi hiện trường, không đưa nạn nhân đi cấp cứu của tài xế Nguyễn Tuấn Anh.

tai xe 9x uong ruou gay tai nan lien hoan o yen baiLong An: Va chạm giao thông, Chủ tịch huyện bị thương nặng
tai xe 9x uong ruou gay tai nan lien hoan o yen baiĐâm vào đuôi ô tô tải, tài xế xe con tử vong trong cabin
tai xe 9x uong ruou gay tai nan lien hoan o yen baiÔ tô 7 chỗ biến dạng sau tai nạn liên hoàn
tai xe 9x uong ruou gay tai nan lien hoan o yen baiHai ôtô cùng bốc cháy sau cú tông, một người tử vong
tai xe 9x uong ruou gay tai nan lien hoan o yen baiXử lý tình trạng dừng, đỗ xe không đúng quy định
tai xe 9x uong ruou gay tai nan lien hoan o yen baiĐã làm rõ tài xế gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc